- บริการของบีเอ็มดับเบิลยู
- Technical Campaign
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่
- น้ำมันเครื่องแท้ของบีเอ็มดับเบิลยูและบริการเปลี่ยนถ่าย
- การซ่อมเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า
- บริการตัวถังและสีของบีเอ็มดับเบิลยู
- BMW Online Service Appointment
- BMW Fine Dust Filter
- การรับประกันคุณภาพ อะไหล่มาตรฐาน
- บริการดูแลและบำรุงรักษารถ
- BMW Aftersales You are our precious
- BMW Care and Value Added
- BSI Package Price
- BMW Emergency and Accident Call
- บริการของบีเอ็มดับเบิลยู
- Technical Campaign
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่
- น้ำมันเครื่องแท้ของบีเอ็มดับเบิลยูและบริการเปลี่ยนถ่าย
- การซ่อมเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า
- บริการตัวถังและสีของบีเอ็มดับเบิลยู
- BMW Online Service Appointment
- BMW Fine Dust Filter
- การรับประกันคุณภาพ อะไหล่มาตรฐาน
- บริการดูแลและบำรุงรักษารถ
- BMW Aftersales You are our precious
- BMW Care and Value Added
- BSI Package Price
- BMW Emergency and Accident Call
การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่
ท่านเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูใหม่ จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกและใช้บริการของ BMW Mobility Service เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และเมื่อถึงกำหนดหมดอายุการเป็นสมาชิก ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการ BMW Mobility Service เพื่อต่ออายุการเป็นสมาชิกได้ อย่างไรก็ตาม BMW Mobility Service พร้อมที่จะให้บริการเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกคัน ไม่ว่าท่านจะเป็นสมาชิกหรือไม่ก็ตาม
สายด่วน BMW MOBILITY SERVICE.
1-800-999-000 (โทรศัพท์ธรรมดา)
1-401-999-000 (โทรศัพท์มือถือ)
หมายเลขโทรศัพท์สายด่วนจะช่วยให้ท่านติดต่อศูนย์บริการ BMW Mobility Service ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว กรุณาเตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถ เช่น รุ่นของรถ หมายเลขทะเบียนรถ และหมายเลขตัวถังให้พร้อมทุกครั้งที่ติดต่อขอรับบริการ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเราพร้อมที่จะให้คำแนะนำและความช่วยเหลือท่านเสมอทุกครั้งที่โทรเข้ามา และหากท่านต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนจากบีเอ็มดับเบิลยูพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน ก็พร้อมที่จะออกไปช่วยเหลือแก้ปัญหาในทันทีเพื่อให้ท่านสามารถเดินทางต่อไปได้

-
ขอบเขตการให้บริการของ BMW MOBILITY SERVICE
สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังต่อไปนี้
1. บริการให้คำปรึกษาแนะนำเบื้องต้นสำหรับปัญหาต่างๆ ในกรณีเกิดเหตุ ฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
2. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเบื้องต้นนอกสถานที่ ท่านสามารถเรียกใช้บริการได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
3. การบริการยกรถไปยังศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการที่ใกล้ที่สุด โดยไม่จำกัดระยะทาง ในกรณีที่รถของท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้
4. บริการยกรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นระยะทาง 20 กิโลเมตร ไปยังจุดหมาย อื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ สำหรับระยะทางที่เกินจากนี้ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในอัตรากิโลเมตรละ 25 บาท
5. ในกรณีที่รถยนต์เกิดการล็อกโดยไม่ตั้งใจและลูกค้ามีกุญแจสำรอง เจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานเพื่อไปรับลูกกุญแจสำรองมาให้ ณ จุดเกิดเหตุ ฟรีภายในระยะทาง 20 กม. ส่วนที่เกิน 20 กม. คิดเพิ่ม กม.ละ 25 บาท หรือกรณีไม่มีกุญแจสำรอง เจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานส่งช่างกุญแจ Locksmith เพื่อให้ความช่วยเหลือ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 1 ครั้งต่อปี ในกรณีที่มีการจัดทำลูกกุญแจดอกใหม่ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับลูกกุญแจดอกใหม่
6. บริการเติมน้ำมัน 10 ลิตร 1 ครั้งต่อปี เมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำมันหมดฉุกเฉิน ไม่สามารถขับเคลื่อนได้
-
อัตราบริการมาตรฐานสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก
• การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ ค่าบริการเบื้องต้นครั้งละ 900 บาท
• การบริการยกรถในกรณีที่ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน ค่าบริการเบื้องต้นครั้งละ 2,100 บาท สำหรับระยะทาง 25 กิโลเมตรแรก สำหรับระยะที่เกินจากนี้ คิดค่าบริการในอัตรากิโลเมตรละ 25 บาท
-
สิ่งที่ไม่ครอบคลุมอยู่ในบริการ BMW MOBILITY SERVICE
• ค่าใช้จ่ายใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้รับความยินยอมจากศูนย์บริการ BMW Mobility Service ก่อน
• ค่าใช้จ่ายที่โดยปกติเจ้าของรถเป็นผู้รับผิดชอบ เช่น ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน
• ค่าอะไหล่
• ค่าใช้จ่ายที่เป็นผลจากการเกิดอุบัติเหตุ และภัยธรรมชาติ
• ค่าใช้จ่ายที่เป็นผลมาจากการนำรถไปใช้ในการแข่งขันแรลลี่ แข่งขันความเร็ว หรือแข่งความทนทาน
• ค่าใช้จ่ายที่เป็นผลมาจากการดูแลรักษาอย่างไม่เหมาะสม และ BMW Mobility Service ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการหากเจ้าของรถยังคงทำเช่นนี้ต่อไป
• ค่าใช้จ่ายที่เป็นผลมาจากการขาดสติในการควบคุมรถ เนื่องจากการเมาสุรา หรือยาเสพติด
• ผลกระทบในเรื่องอื่นๆ ทั้งทางตรงและทางอ้อมที่เกิดขึ้นตามมาจากการที่รถยนต์เกิดเหตุขัดข้อง
-
คำแนะนำเกี่ยวกับการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่
1. บริการเฉพาะรถยนต์ที่จดทะเบียนและมีป้ายทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น
2. บริการช่วยเหลือรถยนต์ที่มีปัญหาขัดข้องในพื้นที่สาธารณะ เช่น ถนนสาธารณะ หรือที่จอดรถส่วนบุคคลเท่านั้น สำหรับบริเวณที่ปิดเพื่อชักลากซุง บริเวณชายหาด เขตพื้นที่ก่อสร้าง สนามแข่งรถ ถนนหรือสถานที่ส่วนบุคคลที่ไม่อนุญาตให้เข้า จะไม่อยู่ในขอบเขตการให้บริการ
3. บริการจะครอบคลุมเฉพาะปัญหาความขัดข้องทางเครื่องยนต์เท่านั้น สำหรับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม การชาร์จแบตเตอรี่ การเปลี่ยนยาง และค่าอะไหล่ต่างๆ จะไม่รวมอยู่ในการบริการฉุกเฉินนอกสถานที่
4. งดให้บริการในสภาพลมฟ้าอากาศแปรปรวน หรือในสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวย ให้ไปถึงจุดช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย
5. ในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือจากรถและเจ้าหน้าที่ของบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ที่มากกว่า 2 คน ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เพิ่มขึ้นมา
6. การบริการจะไม่ครอบคลุมถึงสิ่งต่างๆ ต่อไปนี้
• บริการจะไม่ครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายรถ เช่น ค่าเรือข้ามฟาก หรือค่าผ่านทาง
• การยกรถจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู
• การเรียกใช้บริการมากกว่า 1 ครั้ง สำหรับการเกิดเหตุขัดข้องในแต่ละครั้ง
• ค่าอะไหล่ อุปกรณ์ต่างๆ
• ค่าปรับต่างๆ อันเนื่องมาจากการทำผิดกฎหมาย
• การยกหรือลากรถโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้ให้บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
• ความช่วยเหลือจากบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
• บริการนอกเขตประเทศไทย
7. การให้บริการยกหรือลากรถ จัดเตรียมไว้สำหรับรถที่สตาร์ทไม่ติดหรือไม่สามารถขับเคลื่อนได้อย่างปลอดภัยด้วยพลังงานของรถเท่านั้น
8. ท่านเจ้าของรถต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น สำหรับการยกหรือลากรถที่ต้องใช้ขั้นตอนหรืออุปกรณ์พิเศษนอกเหนือจากการยกหรือลากทั่วไป
9. ขอสงวนสิทธิ์ยุติการรับผิดชอบต่อความสูญหาย หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการให้บริการของผู้รับจ้างอิสระ
หมายเหตุ : ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับการบริการ