BMW e-mobility การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า

รถยนต์ไฟฟ้า BMW

ผ่อนเริ่มต้น 24,444 บาท/เดือน*

รถยนต์ไฟฟ้า BMWผ่อนเริ่มต้น 24,444 บาท/เดือน*

    ค่างวดดังกล่าวเป็นวิธีการคำนวณจาก BMW iX3 ราคาขายรวมกับ BSI STANDARD แพคเกจการเช่าซื้อแบบมีบอลลูน ที่เงินดาวน์ 35% ระยะเวลา 60 เดือน และมียอดบอลลูนงวดสุดท้ายที่ 35% ของราคารถ

    อ่านเพิ่มเติม

    100% electric. 100% driving pleasure. 100% BMW.

    ทราบหรือไม่ว่าในการแข่งโอลิมปิกฤดูร้อนปี 1972 ที่มิวนิค รถยนต์ BMW 1602e ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าถูกใช้ขับนำหน้าเพื่อคอยส่งน้ำดื่มให้นักกีฬาในการแข่งระยะไกลหลายประเภท รถยนต์ไร้มลพิษและเงียบกริบนี้คือรถในฝันในขณะนั้น และไม่เป็นอุปสรรคต่อการแข่งของนักกีฬา เกือบห้าสิบปีต่อมา ปัจจุบันเราได้พัฒนาขีดความสามารถและความรู้ความเข้าใจเรื่องการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าให้สมบูรณ์ขึ้น โดยการพัฒนาเทคโนโลยี eDrive และแบรนด์ BMWi อย่างต่อเนื่อง รถยนต์ไฟฟ้ารุ่น BMW iX BMW iX3 BMWi3 และ BMWi3s ทำให้คุณได้สัมผัสกับสุนทรียภาพการขับขี่ที่แตกต่าง  ยิ่งกว่านั้นคือไม่มีอะไรเทียบได้กับความรู้สึกที่ได้จากการพุ่งทะยานไปอย่างเงียบกริบทั้งในเมืองและบนทางหลวง  การตอบสนองทันใจและอัตราเร่งอันฉับพลันตั้งแต่ออกตัวของเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไร้ทั้งควันและมลพิษ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งรถยนต์ไฟฟ้าของ BMW

    อ่านเพิ่มเติม
    BMW Electromobility BMW eDrive เทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า วิดีโอ

    THE TECHNOLOGY BEHIND.

    พบกับเทคโนโลยีการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า BMW eDrive

    คำถามที่พบบ่อย : คำถามสำคัญและคำตอบเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของเรา

    • รถยนต์ไฟฟ้าคืออะไร
      BMW e-mobility การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า คำถามที่พบบ่อย

      รถยนต์เครื่องยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV หรือ Battery Electric Vehicle ) ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว จึงไม่ต้องใช้เครื่องยนต์เชื้อเพลิงอีก โดยกระแสไฟจะถูกเก็บไว้ในแบตเตอรี่ที่ความจุของมันคือตัวกำหนดระยะทางของรถยนต์  หรือกล่าวได้ว่าเป็นระยะทางที่รถแล่นได้ทั้งหมดจากการชาร์จไฟฟ้าหนึ่งครั้ง

      ผู้ใช้รถยนต์จำนวนมากกังวลเรื่องระยะทาง ซึ่งในความเป็นจริงแล้วไม่มีปัญหา ยิ่งกว่านั้นคือรถยนต์ BEV ในปัจจุบันแล่นได้ไกลมากกว่า 250 กิโลเมตร  และผู้ขับรถยนต์ส่วนใหญ่ เช่น ผู้ใช้รถยนต์ 90% ในเยอรมนี จะเดินทางวันละไม่ถึง 100 กิโลเมตร

      รถยนต์พลังไฟฟ้าเหมาะกับผู้ที่ชาร์จไฟได้ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน  เวลานี้เครือข่ายการชาร์จไฟสาธารณะกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว  มีสถานีชาร์จไฟเพิ่มขึ้นตลอดเวลาทั้งในเขตเมืองและตลอดแนวทางหลวง  รวมถึงสถานีชาร์จไฟแรงสูงเพื่อการชาร์จเร็วระหว่างเดินทาง เช่น สถานีของ IONITY พันธมิตรของเราในยุโรป การเดินทางไกลในอนาคตจึงง่ายขึ้นเรื่อยๆ

    • อะไรคือข้อดีของรถยนต์ไฟฟ้า?
    • ปัจจัยใดบ้างที่มีผลกระทบต่อสมรรถนะของแบตเตอรี่โวลต์สูงในรถยนต์ไฟฟ้า?
    • วิธีการขับมีผลกระทบอย่างไรต่อระยะทางของรถยนต์ไฟฟ้า?
    • มีข้อควรระวังอะไรบ้างหากจอดรถทิ้งไว้นาน?
    BMW e-mobility การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า สิทธิประโยชน์ด้านภาษี

    สิทธิประโยชน์ด้านภาษีสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW

    ดูข้อมูลโปรแกรมการขายระดับองค์กร

    อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

    • BMW iX(1):
      อัตราสิ้นเปลืองพลังงานเป็นกิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): ต่ำกว่า 21
      อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
      ระดับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นกรัม/กิโลเมตร (โดยเฉลี่ย): 0

      BMW iX3:
      อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
      ระดับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นกรัม/กิโลเมตร (โดยเฉลี่ย): 0
      อัตราสิ้นเปลืองไฟฟ้าเป็นกิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 17.8–17.5

      BMW i3:
      อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
      ระดับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นกรัม/กิโลเมตร (โดยเฉลี่ย): 0
      อัตราสิ้นเปลืองไฟฟ้าเป็นกิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 14.2

      ค่าของรถรุ่นที่มีเครื่องหมาย (1) เป็นค่าเบื้องต้น

      ข้อมูลเกี่ยวกับอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ระดับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานที่แสดงอยู่นี้จะระบุตามกฎข้อบังคับของยุโรป (EC) 715/2007 ในเวอร์ชันที่ใช้งานขณะที่ได้รับอนุมัติ ตัวเลขที่แสดงจะอ้างอิงตามรถที่มีการกำหนดค่าพื้นฐานจากประเทศเยอรมนีและช่วงค่าที่แสดงจะพิจารณาตามอุปกรณ์เสริม และความแตกต่างของขนาดล้อและยางของรุ่นที่เลือกมา

      ข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพของ CO2 จะถูกกำหนดตามกฎข้อบังคับ Directive 1999/94/EC และกฎข้อบังคับของยุโรปเวอร์ชันที่ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน ค่าที่แสดงนี้จะขึ้นอยู่กับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ค่า CO2 และค่าอัตราสิ้นเปลืองพลังงงานตามมาตรฐานในการจัดลำดับของ NEDC

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและระดับการปล่อย CO2 เฉพาะของรถโดยสารใหม่อย่างเป็นทางการ สามารถดูได้ที่ คู่มือแสดงอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ระดับการปล่อย CO2 และอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานสำหรับรถโดยสารใหม่ ซึ่งมีวางอยู่ที่จุดขายหรือเข้าไปดูได้ที่ https://www.dat.de/angebote/verlagsprodukte/leitfaden-kraftstoffverbrauch.html