เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป

คำถามที่พบบ่อยในการสั่งอะไหล่รถคลาสสิคของบีเอ็มดับเบิลยู (FAQs)
คำถามที่ 1 : สามารถตรวจสอบสต็อกสินค้าอะไหล่คลาสสิคในช่องทางใดได้บ้าง?
คำตอบ : ช่องทางการตรวจสอบสต็อกสินค้าอะไหล่สามารถทำได้ 2 ช่องทางคือ
ช่องทางที่ 1 ตรวจสอบที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ โดยนำรหัสตัวถังของรถ(VIN number) พร้อมกับอะไหล่ที่ต้องการ ไปยัง ศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูทุกสาขาใกล้บ้านท่าน
ช่องทางที่ 2 ตรวจสอบด้วยตัวเองผ่านทางเวปไซด์ https://www.bmwgroup-classic.com/en/offers-and-services/bmw-classic-teile-shop.html
คำถามที่ 2 : เมื่อตรวจสอบสต็อกสินค้าอะไหล่ที่ต้องการสั่งได้แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
คำตอบ : เมื่อตรวจสอบสต็อกสินค้าแล้ว สามารถแจ้ง Part Number ของอะไหล่ที่ต้องการกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ทางผู้จำหน่ายทำการเช็คราคาเพื่อยืนยันการสั่งซื้ออีกครั้ง
คำถามที่ 3 : เมื่อตกลงสั่งสินค้าแล้ว มีเงื่อนไขในการชำระเงินอย่างไร?
คำตอบ : หากลูกค้าตกลงสั่งสินค้าแล้ว จะต้องทำการชำระเงินค่ามัดจำให้แก่ผู้จำหน่ายก่อนส่วนหนึ่ง และชำระเงินที่ที่เหลือในวันที่มารับอะไหล่
คำถามที่ 4 : สามารถสั่งอะไหล่ผ่านทางเวปไซด์นี้เลยได้หรือไม่?
คำตอบ : ขณะนี้ยังไม่สามารถสั่งได้ เนื่องจากยังไม่มีบริการส่งอะไหล่มายังประเทศไทย
คำถามที่ 5 : ใช้เวลานานเท่าไหร่ในการสั่งอะไหล่?
คำตอบ : ประมาณ 60 – 90 วัน
คำถามที่ 6 : มีรับประกันหรือไม่?
คำตอบ : อะไหล่ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีการรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
คำถามที่ 7 : ถ้าอะไหล่ที่สั่งเกิดการบกพร่อง และเหลือสินค้ามีเพียงชิ้นเดียว จะทำเช่นไร?
คำตอบ : หากลูกค้าประสงค์จะขอคืนอะไหล่ ทางผู้จำหน่ายยินดีคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน
คำถามที่ 8 : หากไม่มีอะไหล่ที่ต้องการจะต้องทำอย่างไร?
คำตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งรายการอะไหล่ที่ต้องการเพื่อทำการเข้าชื่อรอผลิต (ในกรณีนี้ไม่สามารถแจ้งระยะเวลาในการรอได้) หรือปรึกษาทางผู้จำหน่ายเพื่อจะช่วยประสานงานกับร้านค้าภายนอก (ลูกค้าและผู้ขายภายนอกตกลงกันเอง ไม่อยู่ในขอบข่ายการรับประกัน และผู้จำหน่ายไม่รับผิดชอบต่อความบกพร่องของอะไหล่ในทุกกรณี)
คำถามที่ 9 : อะไหล่ที่ซื้อจากทางศูนย์มีบริการติดตั้งหรือไม่?
คำตอบ : มีบริการติดตั้งโดยที่ลูกค้าเป็นผู้จ่ายค่าแรง
คำถามที่ 10 : สามารถชำระเงินเป็นบัตรเครดิต และสามารถผ่อนชำระได้หรือไม่?
คำตอบ : ลูกค้าสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้ แต่ไม่สามารถผ่อนชำระได้ยกเว้นจะมีการแจ้งล่วงหน้าจากทางผู้จำหน่าย