เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป

THE X1
BMW X1: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค
ข้อมูลหลักและภาพประกอบของ BMW X1 โฉมใหม่:
- เครื่องยนต์ ความสิ้นเปลือง และการปล่อย CO2
- ข้อมูลสมรรถนะ เช่น ความจุกระบอกสูบ แรงม้า แรงบิด (นิวตันเมตร) และอัตราเร่ง
- น้ำหนัก ขนาด ขนาดล้อและยางรถ
ข้อมูลทางเทคนิค
- BMW X1 sDrive20i
No search result found. Please try another input

ประเภทของระบบส่งกำลัง | เบนซิน |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 115 (156) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 230 |
ระบบเกียร์ | อัตโนมัติ 7 สปีด |
ระบบขับเคลื่อน | ขับเคลื่อนล้อหน้า |
จำนวนสูบ | 3 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 1499 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 115 (156)/4900-6500 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 230/1500-4600 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | - |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | - |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 9 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 215 |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | - |
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสม NEDC กิโลเมตร/ลิตร [5] | 15.9 |
---|---|
ระดับการปล่อย CO2 แบบผสม NEDC กรัม/กิโลเมตร [5] | 147 |
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานแบบผสม NEDC กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร [5] | - |
ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง | - |
---|---|
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ | - |
เวลาในการชาร์จด้วยไฟ DC 10–80% นาที | - |
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง | - |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 4500/1845/1642 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 2692 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม [8] | 1575 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 540-1600 |
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2
BMW X1 sDrive20i:
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสม NEDC กิโลเมตร/ลิตร: 15.9
การปล่อย CO2, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 147
ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะทางในการขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ Regulation (EU) 715/2007 ตามที่มีการแก้ไข ในกรณีวัดระยะทางในการขับขี่ ค่า WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 01.01.2021 ข้อมูลจำเพาะอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
*ไม่สามารถใช้โหมดการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบของระบบปลั๊กอินไฮบริดนี้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียสได้จนกว่าแบตเตอรี่จะอุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง
สมรรถนะ ความสิ้นเปลืองพลังงาน และการปล่อยก๊าซ CO2 เป็นค่าของรถรุ่นระบบเกียร์มาตรฐาน
[1] ข้อมูลประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98
[2] สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่
[3] สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็งการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบจะใช้งานได้เมื่อแบตเตอรี่อุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง
[4] ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงาน และทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ European Regulation (EC) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับค่าของระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะวัดค่าตาม WLTP โดยคำนึงถึงอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการรับรองประเภทหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2021 จะมีการแสดงเฉพาะค่า WLTP อย่างเป็นทางการเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
[5]สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ค่าถ่วงน้ำหนักแบบผสม (ค่าถ่วงน้ำหนักชาร์จ EC AC)
[6] ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง: ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล ลักษณะของเส้นทาง อุณหภูมิภายนอก
[7] ประสิทธิภาพการชาร์จขึ้นอยู่กับสถานะของการชาร์จ อุณหภูมิบรรยากาศ ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล และการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ระยะที่สามารถเดินทางได้นี้นี้อิงตามกรณีที่ดีที่สุดของ WLTP เวลาในการชาร์จไฟวัดค่าที่อุณหภูมิแวดล้อม 23 องศาเซลเซียสหลังจากการขับขี่ครั้งก่อนหน้า และอาจแตกต่างกันไปตามการใช้งานของผู้ใช้
[8] น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ
[9] ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง) การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่
[10] ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง)
[11] ข้อมูลชั่วคราว ค่าที่ไม่ได้ระบุเป็นค่าที่ยังไม่ทราบตัวเลขในขณะที่เผยแพร่เอกสาร
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2
BMW X1 xDrive23i:
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กม.: 7.2-6.5
การปล่อย CO2, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 163-146BMW X1 xDrive30e*:
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กม.: 1.0-0.7
การปล่อย CO2, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 23-16
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร: 20.9-18.0BMW iX1 xDrive30:
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร: 18.1-16.8
การปล่อย CO2, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 417-440ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะทางในการขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ Regulation (EU) 715/2007 ตามที่มีการแก้ไข ในกรณีวัดระยะทางในการขับขี่ ค่า WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 01.01.2021 ข้อมูลจำเพาะอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
*ไม่สามารถใช้โหมดการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบของระบบปลั๊กอินไฮบริดนี้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียสได้จนกว่าแบตเตอรี่จะอุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่งสมรรถนะ ความสิ้นเปลืองพลังงาน และการปล่อยก๊าซ CO2 เป็นค่าของรถรุ่นระบบเกียร์มาตรฐาน
1) ข้อมูลประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98
2) สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่
3) สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็งการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบจะใช้งานได้เมื่อแบตเตอรี่อุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง
4) ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงาน และทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ European Regulation (EC) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับค่าของระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะวัดค่าตาม WLTP โดยคำนึงถึงอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการรับรองประเภทหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2021 จะมีการแสดงเฉพาะค่า WLTP อย่างเป็นทางการเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
5) สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ค่าถ่วงน้ำหนักแบบผสม (ค่าถ่วงน้ำหนักชาร์จ EC AC)
6) ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง: ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล ลักษณะของเส้นทาง อุณหภูมิภายนอก
7) ประสิทธิภาพการชาร์จขึ้นอยู่กับสถานะของการชาร์จ อุณหภูมิบรรยากาศ ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล และการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ระยะที่สามารถเดินทางได้นี้นี้อิงตามกรณีที่ดีที่สุดของ WLTP เวลาในการชาร์จไฟวัดค่าที่อุณหภูมิแวดล้อม 23 องศาเซลเซียสหลังจากการขับขี่ครั้งก่อนหน้า และอาจแตกต่างกันไปตามการใช้งานของผู้ใช้
8) น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ
9) ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง) การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่
10) ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง)11) ข้อมูลชั่วคราว ค่าที่ไม่ได้ระบุเป็นค่าที่ยังไม่ทราบตัวเลขในขณะที่เผยแพร่เอกสาร