BMW U11 X1 xLine สี Utah orange metallic มุมมองด้านหน้าแบบ 3/4 จอดอยู่หน้าอาคาร

THE X1

BMW X1: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค

THE X1BMW X1: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค

ข้อมูลหลักและภาพประกอบของ BMW X1 โฉมใหม่:

  • เครื่องยนต์ ความสิ้นเปลือง และการปล่อย CO2
  • ข้อมูลสมรรถนะ เช่น ความจุกระบอกสูบ แรงม้า แรงบิด (นิวตันเมตร) และอัตราเร่ง
  • น้ำหนัก ขนาด ขนาดล้อและยางรถ
อ่านเพิ่มเติม

ข้อมูลทางเทคนิค

เลือกรุ่นรถยนต์

ระบบส่งกำลังทั้งหมด [1][2]

ประเภทของระบบส่งกำลัง เบนซิน
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) 115 (156)
แรงบิด นิวตันเมตร 230
ระบบเกียร์ อัตโนมัติ 7 สปีด
ระบบขับเคลื่อน ขับเคลื่อนล้อหน้า

เครื่องยนต์สันดาปภายใน TwinPower Turbo [1]

จำนวนสูบ 3
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร 1499
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที 115 (156)/4900-6500
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที 230/1500-4600

มอเตอร์ไฟฟ้า [2][3]

กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) -
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร -

สมรรถนะ

อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) 9
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง 215
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง -

การประหยัดเชื้อเพลิง/ระดับการปล่อย CO2 [1][4]

อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสม NEDC กิโลเมตร/ลิตร [5] 15.9
ระดับการปล่อย CO2 แบบผสม NEDC กรัม/กิโลเมตร [5] 147
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานแบบผสม NEDC กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร [5] -

แรงดันไฟสูง/การชาร์จแบตเตอรี่ 48 โวลท์ [7]

ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง -
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ -
เวลาในการชาร์จด้วยไฟ DC 10–80% นาที -
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง -

ขนาด/น้ำหนัก

ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร 4500/1845/1642
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร 2692
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม [8] 1575
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร 540-1600
BMW wheels and tyres EU tyre label close-up

ยาง & ล้อ BMW

ยางทั้งหมดของเราผ่านการทดสอบอย่างเคร่งครัดโดยมีเกณฑ์วัดคุณภาพที่สูงถึง 50 รูปแบบ และยางทุกเส้นจะมีฉลากแสดงมาตรฐานยางที่ตรงตามกฎข้อบังคับที่ใช้กันทั่วทั้งยุโรป และคุณสามารถดูข้อมูลทั้งหมดที่กี่ยวกับคุณสมบัติของยางที่ใช้ที่ BMW ได้ที่ฉลากนี้

ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2

BMW X1 sDrive20i:
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสม NEDC กิโลเมตร/ลิตร: 15.9
การปล่อย CO2, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 147

ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะทางในการขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ Regulation (EU) 715/2007 ตามที่มีการแก้ไข ในกรณีวัดระยะทางในการขับขี่ ค่า WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 01.01.2021 ข้อมูลจำเพาะอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp


*ไม่สามารถใช้โหมดการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบของระบบปลั๊กอินไฮบริดนี้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียสได้จนกว่าแบตเตอรี่จะอุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง



 

สมรรถนะ ความสิ้นเปลืองพลังงาน และการปล่อยก๊าซ CO2 เป็นค่าของรถรุ่นระบบเกียร์มาตรฐาน


[1] ข้อมูลประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98


[2] สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่


[3] สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็งการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบจะใช้งานได้เมื่อแบตเตอรี่อุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง


[4] ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงาน และทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ European Regulation (EC) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับค่าของระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะวัดค่าตาม WLTP โดยคำนึงถึงอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการรับรองประเภทหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2021 จะมีการแสดงเฉพาะค่า WLTP อย่างเป็นทางการเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp


[5]สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ค่าถ่วงน้ำหนักแบบผสม (ค่าถ่วงน้ำหนักชาร์จ EC AC)


[6] ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง: ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล ลักษณะของเส้นทาง อุณหภูมิภายนอก


[7] ประสิทธิภาพการชาร์จขึ้นอยู่กับสถานะของการชาร์จ อุณหภูมิบรรยากาศ ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล และการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ระยะที่สามารถเดินทางได้นี้นี้อิงตามกรณีที่ดีที่สุดของ WLTP เวลาในการชาร์จไฟวัดค่าที่อุณหภูมิแวดล้อม 23 องศาเซลเซียสหลังจากการขับขี่ครั้งก่อนหน้า และอาจแตกต่างกันไปตามการใช้งานของผู้ใช้


[8] น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ


[9] ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง) การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่


[10] ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง)
 

[11] ข้อมูลชั่วคราว ค่าที่ไม่ได้ระบุเป็นค่าที่ยังไม่ทราบตัวเลขในขณะที่เผยแพร่เอกสาร

อ่านเพิ่มเติม

ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2

  • BMW X1 xDrive23i:
    ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กม.: 7.2-6.5
    การปล่อย CO2, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 163-146

    BMW X1 xDrive30e*:
    ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กม.: 1.0-0.7
    การปล่อย CO2, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 23-16
    อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร: 20.9-18.0

    BMW iX1 xDrive30:
    อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร: 18.1-16.8
    การปล่อย CO2, WLTP แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 417-440

    ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะทางในการขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ Regulation (EU) 715/2007 ตามที่มีการแก้ไข ในกรณีวัดระยะทางในการขับขี่ ค่า WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 01.01.2021 ข้อมูลจำเพาะอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp


    *ไม่สามารถใช้โหมดการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบของระบบปลั๊กอินไฮบริดนี้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียสได้จนกว่าแบตเตอรี่จะอุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง

    สมรรถนะ ความสิ้นเปลืองพลังงาน และการปล่อยก๊าซ CO2 เป็นค่าของรถรุ่นระบบเกียร์มาตรฐาน


    1) ข้อมูลประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98


    2) สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่


    3) สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็งการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบจะใช้งานได้เมื่อแบตเตอรี่อุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง


    4) ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงาน และทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ European Regulation (EC) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับค่าของระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะวัดค่าตาม WLTP โดยคำนึงถึงอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการรับรองประเภทหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2021 จะมีการแสดงเฉพาะค่า WLTP อย่างเป็นทางการเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp


    5) สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ค่าถ่วงน้ำหนักแบบผสม (ค่าถ่วงน้ำหนักชาร์จ EC AC)


    6) ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง: ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล ลักษณะของเส้นทาง อุณหภูมิภายนอก


    7) ประสิทธิภาพการชาร์จขึ้นอยู่กับสถานะของการชาร์จ อุณหภูมิบรรยากาศ ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล และการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ระยะที่สามารถเดินทางได้นี้นี้อิงตามกรณีที่ดีที่สุดของ WLTP เวลาในการชาร์จไฟวัดค่าที่อุณหภูมิแวดล้อม 23 องศาเซลเซียสหลังจากการขับขี่ครั้งก่อนหน้า และอาจแตกต่างกันไปตามการใช้งานของผู้ใช้


    8) น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ


    9) ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง) การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่


    10) ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง)

    11) ข้อมูลชั่วคราว ค่าที่ไม่ได้ระบุเป็นค่าที่ยังไม่ทราบตัวเลขในขณะที่เผยแพร่เอกสาร