เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป
THE iX
BMW iX: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค
ENGINES AND TECHNICAL DATA OF THE BMW iX.
- BMW iX xDrive40 Sport
- BMW iX xDrive50 Sport
No search result found. Please try another input
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม (EU) | 2,440 |
---|---|
Max. permissible weight in kg | 3,010 |
Permitted load in kg | 645 |
Permitted axle load front/rear in kg | 1,450/1,690 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระต่ำสุด (ปรับยกเบาะนั่งขึ้นหรือพับหลังคาลง) เป็นลิตร | 500 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระสูงสุด (ปรับเบาะนั่งลงหรือเปิดหลังคาขึ้น) เป็นลิตร | 1,750 |
กำลังไฟฟ้าสูงสุด (กิโลวัตต์ (แรงม้า) 1 รอบ/นาที | 240 (326) |
---|---|
แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด (นิวตันเมตร) 1 รอบ/นาที | 630 |
ความเร็วสูงสุดด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว กิโลเมตร/ชั่วโมง | 200 |
---|---|
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 6.1 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นกิโลเมตร | สูงสุด 425 |
---|---|
ความจุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง | 76.6 |
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรงเป็นนาที เช่น สถานีชาร์จเร็ว DC (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive40:150 กิโลวัตต์; กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive50: ไม่เกิน 200 กิโลวัตต์; 10% - 80 %) | 34 นาที |
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับเป็นชั่วโมง เช่น ชาร์จด้วย Flexible Fast Charger / Wallbox (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ 22 กิโลวัตต์, 0% - 100%) | 3.45 ชม. |
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร (WLTP) | 22.5-19.3 |
---|---|
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กิโลเมตร | 0 |
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 0 |
ขนาดยางหน้า | 275/40 R22 |
---|---|
ขนาดยางหลัง | 275/40 R22 |
ขนาดล้อหน้าและวัสดุ | 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy |
ขนาดล้อหลังและวัสดุ | 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม (EU) | 2,585 |
---|---|
Max. permissible weight in kg | 3.145 |
Permitted load in kg | 635 |
Permitted axle load front/rear in kg | 1,530/1,780 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระต่ำสุด (ปรับยกเบาะนั่งขึ้นหรือพับหลังคาลง) เป็นลิตร | 500 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระสูงสุด (ปรับเบาะนั่งลงหรือเปิดหลังคาขึ้น) เป็นลิตร | 1,750 |
กำลังไฟฟ้าสูงสุด (กิโลวัตต์ (แรงม้า) 1 รอบ/นาที | 385 (523) |
---|---|
แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด (นิวตันเมตร) 1 รอบ/นาที | 765 |
ความเร็วสูงสุดด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว กิโลเมตร/ชั่วโมง | 200 |
---|---|
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 4.6 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นกิโลเมตร | สูงสุด 630 |
---|---|
ความจุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง | 111.5 |
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรงเป็นนาที เช่น สถานีชาร์จเร็ว DC (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive40:150 กิโลวัตต์; กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive50: ไม่เกิน 200 กิโลวัตต์; 10% - 80 %) | 35 นาที |
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับเป็นชั่วโมง เช่น ชาร์จด้วย Flexible Fast Charger / Wallbox (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ 22 กิโลวัตต์, 0% - 100%) | 5.30 ชม. |
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร (WLTP) | 23.0-19.8 |
---|---|
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กิโลเมตร | 0 |
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 0 |
ขนาดยางหน้า | 275/40 R22 |
---|---|
ขนาดยางหลัง | 275/40 R22 |
ขนาดล้อหน้าและวัสดุ | 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy |
ขนาดล้อหลังและวัสดุ | 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy |
อัตราการสิ้นเปลืองและอัตราการปล่อย CO2
BMW iX xDrive40 Sport:
อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 240 (326)
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0
BMW iX xDrive50 Sport:
อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 385 (523)
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0
ข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและช่วงระยะทางการวิ่งด้วยไฟฟ้าที่แสดงอยู่นี้จะระบุตามขั้นตอนการวัดค่าตามมาตรฐานและสอดคล้องตามกฎข้อบังคับของ (EU) 715/2007 ในเวอร์ชันที่ใช้งานขณะที่ได้รับอนุมัติ ในกรณีของช่วงระยะทางการวิ่ง ตัวเลขใน WLTP จะนำเอาอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งกับรถมาใช้ในการพิจารณาด้วย สำหรับรถที่ได้รับการทดสอบแบบใหม่นับตั้งแต่ 01.01.2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะไม่ได้ยึดตาม NEDC อีกต่อไป แต่จะเป็นไปตาม WLTP เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการวัดค่าของ WLTP และ NEDC สามารถดูได้ที่ www.bmw.de/wltp
เกณฑ์สำหรับการคำนวณระยะเวลาในการชาร์จไฟฟ้าสำหรับช่วงระยะการวิ่งที่ 100 กม. คืออัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า ค่าตัวเลขจะอ้างอิงที่อุณหภูมิแบตเตอรี่เริ่มต้นที่ 23 องศา และอุณหภูมิโดยรอบที่เป็นค่าที่รับรองโดยจะไม่รวมถึงการใช้พลังงานเสริมเช่น ระบบอุ่นเบาะ หน้าจอ ระบบปรับอากาศ ซึ่งอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าอาจแตกต่างกันไป (ตามสไตล์การขับขี่ อุณหภูมิ สภาวะแวดล้อม) โดยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้านี้จะเป็นไปตามมาตรฐานของ WLTP