BMW iX i20 2021 electric SUV BMW iX xDrive50 Aventurin Red rear view driving on coastal road

THE iX

BMW iX i20 2021 electric SUV BMW iX xDrive50 Aventurin Red rear view driving on coastal road

BMW iX: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค

THE iXBMW iX: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค

ENGINES AND TECHNICAL DATA OF THE BMW iX.

เลือกรุ่น

Weight

น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม (EU) 2,440
Max. permissible weight in kg 3,010
Permitted load in kg 645
Permitted axle load front/rear in kg 1,450/1,690
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระต่ำสุด (ปรับยกเบาะนั่งขึ้นหรือพับหลังคาลง) เป็นลิตร 500
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระสูงสุด (ปรับเบาะนั่งลงหรือเปิดหลังคาขึ้น) เป็นลิตร 1,750

Electric engine

กำลังไฟฟ้าสูงสุด (กิโลวัตต์ (แรงม้า) 1 รอบ/นาที 240 (326)
แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด (นิวตันเมตร) 1 รอบ/นาที 630

Performance

ความเร็วสูงสุดด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว กิโลเมตร/ชั่วโมง 200
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) 6.1

Range and charging

ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นกิโลเมตร สูงสุด 425
ความจุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง 76.6
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรงเป็นนาที เช่น สถานีชาร์จเร็ว DC (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive40:150 กิโลวัตต์; กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive50: ไม่เกิน 200 กิโลวัตต์; 10% - 80 %) 34 นาที
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับเป็นชั่วโมง เช่น ชาร์จด้วย Flexible Fast Charger / Wallbox (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ 22 กิโลวัตต์, 0% - 100%) 3.45 ชม.

Consumption

อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร (WLTP) 22.5-19.3
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กิโลเมตร 0
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) 0

Wheels

ขนาดยางหน้า 275/40 R22
ขนาดยางหลัง 275/40 R22
ขนาดล้อหน้าและวัสดุ 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy
ขนาดล้อหลังและวัสดุ 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy

Weight

น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม (EU) 2,585
Max. permissible weight in kg 3.145
Permitted load in kg 635
Permitted axle load front/rear in kg 1,530/1,780
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระต่ำสุด (ปรับยกเบาะนั่งขึ้นหรือพับหลังคาลง) เป็นลิตร 500
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระสูงสุด (ปรับเบาะนั่งลงหรือเปิดหลังคาขึ้น) เป็นลิตร 1,750

Electric engine

กำลังไฟฟ้าสูงสุด (กิโลวัตต์ (แรงม้า) 1 รอบ/นาที 385 (523)
แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด (นิวตันเมตร) 1 รอบ/นาที 765

Performance

ความเร็วสูงสุดด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว กิโลเมตร/ชั่วโมง 200
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) 4.6

Range and charging

ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นกิโลเมตร สูงสุด 630
ความจุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง 111.5
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรงเป็นนาที เช่น สถานีชาร์จเร็ว DC (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive40:150 กิโลวัตต์; กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ BMW iX xDrive50: ไม่เกิน 200 กิโลวัตต์; 10% - 80 %) 35 นาที
เวลาในการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับเป็นชั่วโมง เช่น ชาร์จด้วย Flexible Fast Charger / Wallbox (กำลังไฟฟ้าในการชาร์จ 22 กิโลวัตต์, 0% - 100%) 5.30 ชม.

Consumption

อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร (WLTP) 23.0-19.8
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กิโลเมตร 0
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) 0

Wheels

ขนาดยางหน้า 275/40 R22
ขนาดยางหลัง 275/40 R22
ขนาดล้อหน้าและวัสดุ 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy
ขนาดล้อหลังและวัสดุ 9.5 J × 22 นิ้ว, light-alloy
BMW wheels and tyres EU tyre label close-up

ยาง & ล้อ BMW

ยางทั้งหมดของเราผ่านการทดสอบอย่างเคร่งครัดโดยมีเกณฑ์วัดคุณภาพที่สูงถึง 50 รูปแบบ และยางทุกเส้นจะมีฉลากแสดงมาตรฐานยางที่ตรงตามกฎข้อบังคับที่ใช้กันทั่วทั้งยุโรป และคุณสามารถดูข้อมูลทั้งหมดที่กี่ยวกับคุณสมบัติของยางที่ใช้ที่ BMW ได้ที่ฉลากนี้

อัตราการสิ้นเปลืองและอัตราการปล่อย CO2

  • BMW iX xDrive40 Sport:
    อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 240 (326)
    อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
    อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0

    BMW iX xDrive50 Sport:
    อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 385 (523)
    อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
    อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0

    ข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและช่วงระยะทางการวิ่งด้วยไฟฟ้าที่แสดงอยู่นี้จะระบุตามขั้นตอนการวัดค่าตามมาตรฐานและสอดคล้องตามกฎข้อบังคับของ (EU) 715/2007 ในเวอร์ชันที่ใช้งานขณะที่ได้รับอนุมัติ ในกรณีของช่วงระยะทางการวิ่ง ตัวเลขใน WLTP จะนำเอาอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งกับรถมาใช้ในการพิจารณาด้วย สำหรับรถที่ได้รับการทดสอบแบบใหม่นับตั้งแต่ 01.01.2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะไม่ได้ยึดตาม NEDC อีกต่อไป แต่จะเป็นไปตาม WLTP เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการวัดค่าของ WLTP และ NEDC สามารถดูได้ที่ www.bmw.de/wltp

    เกณฑ์สำหรับการคำนวณระยะเวลาในการชาร์จไฟฟ้าสำหรับช่วงระยะการวิ่งที่ 100 กม. คืออัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า ค่าตัวเลขจะอ้างอิงที่อุณหภูมิแบตเตอรี่เริ่มต้นที่ 23 องศา และอุณหภูมิโดยรอบที่เป็นค่าที่รับรองโดยจะไม่รวมถึงการใช้พลังงานเสริมเช่น ระบบอุ่นเบาะ หน้าจอ ระบบปรับอากาศ ซึ่งอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าอาจแตกต่างกันไป (ตามสไตล์การขับขี่ อุณหภูมิ สภาวะแวดล้อม) โดยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้านี้จะเป็นไปตามมาตรฐานของ WLTP