BMW iX i20 2021 electric SUV BMW iX xDrive50 Aventurin Red rear view driving on coastal road

THE iX

BMW iX i20 2021 electric SUV BMW iX xDrive50 Aventurin Red rear view driving on coastal road

BMW iX: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค

THE iXBMW iX: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค

ENGINES AND TECHNICAL DATA OF THE BMW iX.

Select model

น้ำหนัก

น้ำหนักรถเปล่า (ตามมาตรฐาน EU) เป็นกิโลกรัม 2,585
ปริมาตรในการบรรจุของต่ำสุดเป็นลิตร (Seats up หรือ Roof down) 500
ปริมาตรในการบรรจุของสูงสุดเป็นลิตร (Seats up หรือ Roof down) 1,750

เครื่องยนต์

กำลังไฟเครื่องยนต์ไฟฟ้า kW (PS) ที่ 1/นาที 385 (523)
แรงบิดเครื่องยนต์ไฟฟ้า (Nm) ที่ 1/นาที 765

สมถรรนะ

ความเร็วสูงสุดด้วยระบบไฟฟ้าเป็นกม./ชม. 200
อัตราเร่ง 0–100 กม./ชม. เป็นวินาที 4.6

ระยะทาง และการชาร์จไฟฟ้า

ระยะทางที่วิ่งด้วยระบบไฟฟ้าเป็นกิโลเมตร 570
ความจุของแบตเตอรี่ลิเธียมไออนเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง 111.5
ระยะเวลาการชาร์จไฟฟ้าแบบ DC เป็นนาที เช่น ที่สถานี DC Fast Charging (กำลังไฟในการชาร์จ 150 kW; 10% - 80 %) 35 นาที
ระยะเวลาการชาร์จไฟฟ้าแบบ AC เป็นชั่วโมง เช่น ชาร์จกับ Flexible Fast Charger / Wallbox (กำลังไฟในการชาร์จ 11 kW, 0% - 100%) 10.75 ชั่วโมง

อัตราสิ้นเปลือง

อัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าโดยเฉลี่ยเป็น กิโลวัตต์/100กม. 26.6
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) 0

ล้อ

ขนาดยางหน้า 235/60 R20 108 H XL
ขนาดยางหลัง 235/60 R20 108 H XL
ขนาดล้อหน้าและวัสดุ 8.5 J x 20 inches, light-alloy
ขนาดล้อหลังและวัสดุ 8.5 J x 20 inches, light-alloy

อัตราการสิ้นเปลืองและอัตราการปล่อย CO2

  • BMW iX xDrive50:
    อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 26.6
    อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
    อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0


    ข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและช่วงระยะทางการวิ่งด้วยไฟฟ้าที่แสดงอยู่นี้จะระบุตามขั้นตอนการวัดค่าตามมาตรฐานและสอดคล้องตามกฎข้อบังคับของ (EU) 715/2007 ในเวอร์ชันที่ใช้งานขณะที่ได้รับอนุมัติ ในกรณีของช่วงระยะทางการวิ่ง ตัวเลขใน WLTP จะนำเอาอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งกับรถมาใช้ในการพิจารณาด้วย สำหรับรถที่ได้รับการทดสอบแบบใหม่นับตั้งแต่ 01.01.2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะไม่ได้ยึดตาม NEDC อีกต่อไป แต่จะเป็นไปตาม WLTP เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการวัดค่าของ WLTP และ NEDC สามารถดูได้ที่ www.bmw.de/wltp


    เกณฑ์สำหรับการคำนวณระยะเวลาในการชาร์จไฟฟ้าสำหรับช่วงระยะการวิ่งที่ 100 กม. คืออัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า ค่าตัวเลขจะอ้างอิงที่อุณหภูมิแบตเตอรี่เริ่มต้นที่ 23 องศา และอุณหภูมิโดยรอบที่เป็นค่าที่รับรองโดยจะไม่รวมถึงการใช้พลังงานเสริมเช่น ระบบอุ่นเบาะ หน้าจอ ระบบปรับอากาศ ซึ่งอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าอาจแตกต่างกันไป (ตามสไตล์การขับขี่ อุณหภูมิ สภาวะแวดล้อม) โดยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้านี้จะเป็นไปตามมาตรฐานของ WLTP