เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด / ค่างวดดังกล่าวเป็นวิธีการคำนวณจากราคาขายรวมกับ BSI STANDARD แพคเกจการเช่าซื้อแบบมีบอลลูน ที่เงินดาวน์ 35% ระยะเวลา 60 เดือน และมียอดบอลลูนงวดสุดท้ายที่ 35-40% ของราคารถ
THE FIRST BMW iX: PIONEER OF A NEW ERA.
BMW iX ถือกำเนิดจากวิสัยทัศน์ ออกแบบเพื่อขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ด้วยเทคโนโลยี BMW eDrive ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าสี่ล้อ รถยนต์ BMW iX จึงขับขี่ได้ระยะทางไกลและมีอัตราเร่งออกตัวจากหยุดนิ่งที่เหนือชั้น รูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยสะกดได้ทุกสายตาด้วยสไตล์การออกแบบที่เน้นความขึงขัง ห้องโดยสารสุดหรูหราด้วยวัสดุพรีเมียมคุณภาพสูงที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค และที่นั่งกว้างขวางสำหรับห้าคน จะทำให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเหนือระดับ สัมผัสกับมุมผ่อนคลายที่พาคุณเดินทางไปได้ทุกที่ พร้อมทั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ BMW Operating System 8
WATCH BMW VIRTUAL SHOWROOM
BMW iX
CHOOSE FROM OUR BMW iX RECOMMENDATIONS.
- ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า: สูงสุด 425 กม., 0-100 กม./ชม.: 6.1 วินาที
- หลังคากระจกพาโนรามิก Sky Lounge, BMW Laserlight, ระบบ Comfort Access
- ระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon, ระบบกันสะเทือนแบบถุงลม 2 แกน
CHOOSE FROM OUR BMW iX RECOMMENDATIONS.
- ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า: สูงสุด 425 กม., 0-100 กม./ชม.: 6.1 วินาที
- หลังคากระจกพาโนรามิก Sky Lounge, BMW Laserlight, ระบบ Comfort Access
- ระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon
เริ่มต้นออกแบบรถ BMW iX ของคุณ!
DISCOVER THE BMW iX RANGES.
ทำไมช่วงระยะทางวิ่งถึงแตกต่างกัน
ระยะการวิ่งของรถยนต์ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น สไตล์การขับขี่ สภาพเส้นทาง อุปกรณ์ที่ติดตั้งมากับรถ สภาพภูมิอากาศ และน้ำหนักที่บรรทุกมาบนรถ
ข้อมูลโดยละเอียด
ระดับความเร็วสูงโดยเฉลี่ยบนเส้นทางหลวง (Highway) จะทำให้ระยะทางในการวิ่งลดลงค่อนข้างสูง ในขณะที่การขับขี่ภายในเมืองจะเพิ่มช่วงระยะทางการวิ่งให้สูงขึ้นเนื่องจากการใช้อัตราความเร็วต่ำและมีการดึงไฟฟ้ากลับมาเก็บไว้ในแบตเตอรี่ได้สูง (ตรงกันข้ามกับรถที่ใช้เครื่องยนต์เผาไหม้) นอกจากนั้น ช่วงระยะในการวิ่งยังสามารถลดลงได้หากมีอุณหภูมิต่ำเนื่องจากความร้อน และอุณหภูมิสูงที่ต้องทำให้เปิดเครื่องปรับอากาศในระดับแรง ยิ่งไปกว่านั้นหากใช้ฟีเจอร์หรืออุปกรณ์พิเศษ เช่น ขนาดยางที่มีความกว้างก็จะทำให้ช่วงระยะการวิ่งลดลงไปได้เช่นกัน (หากระบบ Aerodynamic ไม่ชดเชยการต้านแรงลมของล้อรถที่มีขนาดกว้าง) เช่นเดียวกัน ยางที่มีคุณสมบัติต้านทานการหมุนจะมีผลต่อช่วงระยะการวิ่ง เช่น การใช้ยางสำหรับฤดูหนาวจะลดช่วงระยะการวิ่งให้น้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ยางสำหรับฤดูร้อน Label A
ข้อมูลจำเพาะของช่วงระยะการวิ่งโดยทั่วไปและค่าช่วงระยะการวิ่งในอินดิเคเตอร์นี้
สำหรับรถแต่ละรุ่น ช่วงระยะการวิ่งจะเป็นไปตามมาตรฐานของ WLTP (Worldwide harmonized Light-Duty Test Procedure)
WLTP จะทำการคำนวณช่วงระยะการวิ่งภายใต้สภาวะการขับขี่ตามที่กำหนด โดย WLTP จะตั้งสมมติฐานสไตล์การขับขี่โดยใช้การผสมรวมเส้นทางบนถนนในเมือง ถนนในเส้นทางต่างจังหวัด และเส้นทางบนทางด่วนเข้าดัวยกัน
ตัวระบุช่วงระยะการวิ่งจะช่วยให้คุณสามารถประเมินช่วงระยะการวิ่งได้ภายใต้สภาวะการขับขี่ตามปกติทั่วไปของคุณ วงด้านนอกจะแสดงค่าช่วงระยะการวิ่งที่คำนวณตามระยะเชิงเส้น (ไม่ใช่แผนที่ถนนตามจริง) ในขณะที่วงด้านในจะแสดงค่าที่คำนวณ -30% เพื่อใช้ในการคำนวณตามเส้นทางตามจริงอะไรคือสมมติฐานที่แสดงถึงการกำหนดสไตล์การขับขี่
การตั้งค่าสไตล์การขับขี่แบบ "sporty" จะกำหนดให้เป็นการขับขี่บนเส้นทางหลวง 100% โดยมีความเร็วเฉลี่ยที่ประมาณ 130 กม./ชม. และเป็นสไตล์การขับขี่แบบคล่องแคล่วเต็มกำลัง
การตั้งค่าแบบ “economical” จะกำหนดเป็นการขับขี่บนถนนนอกเมืองโดยมีความเร็วเฉลี่ยที่ประมาณ 80 กม./ชม. การตั้งค่าอยู่ในระหว่างการผสมผสานของทั้งสองแบบ
BMW iX ระยะทางการวิ่งที่ทำได้สูงถึง 630 กม.*
ด้วยช่วงระยะทางการวิ่งที่ทำได้สูงถึง สูงสุด 630 กม.* BMW iX xDrive50 (BMW iX xDrive40: 425 กม.*) จึงนับเป็นสุดยอดยนตรกรรมไฟฟ้าสำหรับการขับขี่ทั้งในเมืองและการขับขี่ทางไกล ด้วยโครงสร้างรถประสิทธิภาพสูง ทำให้มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานที่ต่ำมากโดยไม่สูงเกินกว่า 23 kW/h และมีระบบ Aerodynamics ที่โดดเด่นโดยมีค่าสัมประสิทธิ์ที่ดีเยี่ยมอยู่ที่ 0.25 ซึ่งนับเป็นค่าที่โดดเด่นเกินใครหากเปรียบเทียบกับรถในเซกเมนต์เดียวกันนี้ ยิ่งไปกว่านั้นการขับขี่ BMW iX ใน My Mode Efficient ยิ่งจะเป็นการเพิ่มให้ประสิทธิภาพที่ดีอยู่แล้วนั้นสูงขึ้นยิ่งกว่าเคย
BMW iX ให้กำลังแรงสูงสุดถึง 523 แรงม้า*.
ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังแรงสองตัวและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาแบบไฟฟ้า BMW xDrive ยิ่งทำให้ BMW iX มีสมรรถนะทางด้านระบบไฟฟ้าที่ดีเยี่ยม โดยให้กำลังแรงสูงสุดถึง 523 แรงม้า* อัตราเร่งของ BMW iX xDrive50 จาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ในเวลา 4.6 วินาที (BMW iX xDrive40: 326 แรงม้า*; อัตราเร่ง 0 ถึง 100 กม./ชม. ในเวลา 6.1 วินาที) นอกจากนั้นแรงบิดและอัตราเร่งอย่างลื่นไหลจากจุดสตาร์ทยิ่งช่วยเสริมให้ BMW iX สามารถให้การตอบสนองได้อย่างแม่นยำและเฉียบคมในทุกครั้งที่เหยียบแป้นคันแร่งและยังให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่นุ่มนวลอย่างเหนือชั้น
CHARGING TIMES FOR 100 KM RANGE.
ด้วยคุณสมบัติของ BMW iX และระบบชาร์จไฟฟ้าของ BMW คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดในการชาร์จไฟฟ้าจากทั้งที่บ้าน บนท้องถนน และในที่ทำงาน นอกจากนั้นยังให้สมรรถนะในการชาร์จไฟฟ้าที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณสามารถชาร์จไฟฟ้าให้มีระยะการขับขี่ได้สูงถึง 150 กม.* โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีสำหรับ BMW iX xDrive50 (BMW iX xDrive40:มากกว่า 95 กม.* ในระยะเวลา 10 นาที) หรือชาร์จจนเต็มในเวลาที่น้อยกว่า 40 นาทีที่สถานีบริการชาร์จไฟฟ้า IONITY High Power Charging
*ค่าที่แสดงนี้จะอ้างอิงถึงสถานะเริ่มต้นในการชาร์จไฟฟ้าที่ 10%
การชาร์จไฟฟ้าที่บ้านสำหรับระยะทาง 100 กิโลเมตร
01:41 h – เครื่องชาร์จแบบ Flexible Fast Charger (11kW) ใช้กับปลั๊กอุตสาหกรรม
08:31 h – สายชาร์จมาตรฐาน หรือเครื่องชาร์จแบบ Flexible Fast Charger (2.3 kW) สำหรับปลั๊กไฟบ้าน
การชาร์จไฟฟ้าสำหรับการวิ่งระยะทาง 100 กิโลเมตร
00:21 h – สถานที่ชาร์จไฟฟ้าแบบ Fast charging (50kW))
01:41 h – สถานีชาร์จไฟฟ้าแบบ AC (กำลังในการชาร์จไฟฟ้าสูงสุด)
CHARGING TIMES FOR 100 KM RANGE.
ด้วยคุณสมบัติของ BMW iX และระบบชาร์จไฟฟ้าของ BMW คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดในการชาร์จไฟฟ้าจากทั้งที่บ้าน บนท้องถนน และในที่ทำงาน นอกจากนั้นยังให้สมรรถนะในการชาร์จไฟฟ้าที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณสามารถชาร์จไฟฟ้าให้มีระยะการขับขี่ได้สูงถึง 150 กม.* โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีสำหรับ BMW iX xDrive50 (BMW iX xDrive40:มากกว่า 95 กม.* ในระยะเวลา 10 นาที) หรือชาร์จจนเต็มในเวลาที่น้อยกว่า 40 นาทีที่สถานีบริการชาร์จไฟฟ้า IONITY High Power Charging
*ค่าที่แสดงนี้จะอ้างอิงถึงสถานะเริ่มต้นในการชาร์จไฟฟ้าที่ 10%
- BMW iX xDrive50
- BMW iX xDrive40
การชาร์จไฟฟ้าที่บ้านสำหรับระยะทาง 100 กิโลเมตร
01:41 h – เครื่องชาร์จแบบ Flexible Fast Charger (11kW) ใช้กับปลั๊กอุตสาหกรรม
08:31 h – สายชาร์จมาตรฐาน หรือเครื่องชาร์จแบบ Flexible Fast Charger (2.3 kW) สำหรับปลั๊กไฟบ้าน
การชาร์จไฟฟ้าสำหรับการวิ่งระยะทาง 100 กิโลเมตร
00:21 h – สถานที่ชาร์จไฟฟ้าแบบ Fast charging (50kW))
01:41 h – สถานีชาร์จไฟฟ้าแบบ AC (กำลังในการชาร์จไฟฟ้าสูงสุด)
การชาร์จไฟฟ้าที่บ้านสำหรับระยะทาง 100 กิโลเมตร
01:39 h – เครื่องชาร์จแบบ Flexible Fast Charger (11kW) ใช้กับปลั๊กอุตสาหกรรม
08:18 h – สายชาร์จมาตรฐาน หรือเครื่องชาร์จแบบ Flexible Fast Charger (2.3 kW) สำหรับปลั๊กไฟบ้าน
การชาร์จไฟฟ้าที่บ้านสำหรับระยะทาง 100 กิโลเมตร
00:21 h – สถานที่ชาร์จไฟฟ้าแบบ Fast charging (50kW)
01:39 h – สถานีชาร์จไฟฟ้าแบบ AC (กำลังในการชาร์จไฟฟ้าสูงสุด)
สัมผัสประสบการณ์ในการชาร์จไฟฟ้าของ BMW iX พร้อมด้วยข้อเสนออีกมากมายในการชาร์จไฟฟ้าของ BMW ได้ในคลิปวิดีโอนี้
BMW FLEXIBLE FAST CHARGER
BMW WALLBOX
PUBLIC CHARGING WITH BMW CHARGING
HIGH POWER CHARGING STATIONS
BMW iDRIVE.
ระบบ BMW iDrive ทำให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ และเป็นครั้งแรกที่คุณสามารถสื่อสารกับ BMW ของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำความรู้จักกับผู้ช่วยดิจิทัลอัจฉริยะที่ตอบสนองต่อเสียงและท่าทางของคุณ ซึ่งทำให้ BMW iX เป็นมุมผ่อนคลายที่โปรดแห่งใหม่ นอกจากนี้คุณยังสามารถควบคุมระบบสาระบันเทิงภายใน BMW iX ได้อย่างสมบูรณ์แบบขึ้นกว่าเดิม
สัมผัสประสบการณ์ทางด้านเทคโนโลยีชั้นนำของ BMW iX ได้ในคลิปวิดีโอนี้
Thanks to its new digital innovations, the BMW iX offers ultra-modern connectivity and is the very first vehicle with 5G as standard.
BOWERS & WILKINS SOUND SYSTEM
GREAT ENTRANCE MOMENTS
DRIVING ASSISTANCE IN THE BMW iX.
The BMW iX has an extremely large range of driver and assistance systems as standard features: The Driving Assistant Professional offers optimum convenience and safety in critical or monotonous traffic situations. Among the features included in the system are the Steering and lane guidance assist with extended functions, Emergency steer assist, Lane keeping assistant with side collision warning. The Parking Assistant Plus helps in parking and manoeuvring and uses a large number of cameras to give you a full display of objects surrounding your vehicle – in 3D as well.
สัมผัสประสบการณ์การออกแบบของ BMW iX ในคลิปวิดิโอนี้
EXTERIOR HIGHLIGHTS OF THE BMW iX
THE MONOLITH: RE-THINKING DESIGN
INTERIOR HIGHLIGHTS OF THE BMW iX
LIVING SPACE ON WHEELS
RETHINKING DESIGN WITH THE BMW iX.
BMW iX โครงสร้างพื้นผิวขนาดใหญ่ สัดส่วนที่ทรงพลัง และรายละเอียดล้ำสมัยที่ผสานรวมกันในตัวรถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกรายละเอียดสอดประสานเป็นรูปโฉมล้ำสมัยขับเน้นดีไซน์ที่โออ่าอลังการของตัวรถ เสริมประสิทธิภาพด้านแอโรไดนามิกส์ด้วยดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่และใต้ท้องรถที่แบนเรียบ เพิ่มระยะทางการขับขี่ให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น มาพร้อมดีไซน์ของกระจกมองข้าง มือจับประตู และกระจกหน้าต่างด้านหลังทอดยาวไปกับรูปทรงของตัวรถ
BMW iX SHY TECH CONCEPT.
BMW iX แนวคิด Shy Tech จะให้ผู้โดยสารเป็นศูนย์กลางความสนใจ ทั้งหมดนี้สามารถสัมผัสได้ในรายละเอียดต่างๆของภายนอกและภายใน เช่น กระจังหน้าไตคู่แบบปิดสนิทซึ่งทำหน้าที่เป็นพื้นผิวอัจฉริยะ ที่รวมเอาเทคโนโลยีกล้อง ฟังก์ชั่นเรดาร์ เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ล้ำสมัยรวมถึงระบบทำความสะอาด และระบบทำความร้อนไว้ภายใน นอกจากนี้ยังมาพร้อมแผงลำโพงของชุดเครื่องเสียงระบบเซอร์ราวด์ซ่อนใต้เนื้อผ้าหุ้มแผงประตูและพนักพิงศีรษะอย่างแนบเนียน เพื่อให้ประสบการณ์การรับฟังที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร
ภายนอกของ BMW iX.
การออกแบบส่วนด้านหน้า
การออกแบบส่วนด้านข้าง
การออกแบบส่วนด้านหลัง
LIVING SPACE ON WHEELS.
การตกแต่งภายในของ BMW iX เป็นสอดประสานความล้ำสมัยเข้ากับความผ่อนคลายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในห้องโดยสารอย่างเต็มเปี่ยมในองค์ประกอบต่างๆ อาทิ BMW Curved Display คือจอแสดงผลส่วนกลางและส่วนควบคุมรุ่นใหม่ซึ่งทำจากวัสดุคุณภาพสูง รวมถึงคอนโซลกลางแบบลอยตัว ผสานกับหลังคากระจกพาโนรามิกสร้างความรู้สึกโอ่โถงไม่เหมือนใคร เปลี่ยนการเดินทางให้เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยสัมผัส
การออกแบบภายในของ BMW iX
การออกแบบภายในที่เรียบง่าย
เบาะนั่งด้านหลังแบบเลานจ์
Panorama glass roof.
BMW Curved Display.
ORIGINAL BMW iX ACCESSORIES.
แนวคิดด้านความยั่งยืนกับ BMW iX
ด้วยแนวคิดด้านความยั่งยืนที่มีความละเอียดและครอบคลุม รถยนต์ BMW iX ปล่อยก๊าซเรือนกระจกลดลง 45% ตลอดช่วงอายุการใช้งานเมื่อเทียบกับรถยนต์ SAV เครื่องยนต์สันดาปที่มีสมรรถนะเทียบเคียงกัน เนื่องจากในขั้นตอนการผลิตเราใช้ไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนเพียงอย่างเดียว รวมถึงใช้วัสดุจากธรรมชาติและวัสดุที่ผ่านการรีไซเคิล เช่น พรมปูพื้น Econyl ซึ่งเป็นเส้นใยที่ผลิตจากขยะพลาสติกในทะเลและนอกทะเล 100%
ข้อมูลทางเทคนิคของ BMW iX
BMW iX xDrive50 Sport.
กำลังไฟเครื่องยนต์ไฟฟ้า kW : | 385 (523) |
ความเร็วสูงสุดด้วยระบบไฟฟ้าเป็นกม./ชม. : | 4.6 |
ระยะทางที่วิ่งด้วยระบบไฟฟ้าเป็นกิโลเมตร : | สูงสุด 630 |
อัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าโดยเฉลี่ยเป็น กิโลวัตต์/100กม. : | 23.0-19.8 |
สำหรับ BMW iX xDrive40 Sport.
- ผ่อนเริ่มต้น 38,199 บาท/เดือน*
- BMW Protect 1 ปี สำหรับสัญญาทั้งหมด*
- BMW Wall Box*
- BSI Standard 4 ปี เพิ่มเป็น 6 ปี*
สำหรับ BMW iX xDrive50 Sport.
- ผ่อนเริ่มต้น 40,499 บาท/เดือน*
- BMW Protect 1 ปี สำหรับสัญญาทั้งหมด*
- BMW Wall Box*
- BSI Standard 4 ปี เพิ่มเป็น 6 ปี*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด / ค่างวดดังกล่าวเป็นวิธีการคำนวณจากราคาขายรวมกับ BSI STANDARD แพคเกจการเช่าซื้อแบบมีบอลลูน ที่เงินดาวน์ 35% ระยะเวลา 60 เดือน และมียอดบอลลูนงวดสุดท้ายที่ 35-40% ของราคารถ
อัตราการสิ้นเปลืองและอัตราการปล่อย CO2
BMW iX xDrive40 Sport:
อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 240 (326)
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0
BMW iX xDrive50 Sport:
อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 385 (523)
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0
ข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและช่วงระยะทางการวิ่งด้วยไฟฟ้าที่แสดงอยู่นี้จะระบุตามขั้นตอนการวัดค่าตามมาตรฐานและสอดคล้องตามกฎข้อบังคับของ (EU) 715/2007 ในเวอร์ชันที่ใช้งานขณะที่ได้รับอนุมัติ ในกรณีของช่วงระยะทางการวิ่ง ตัวเลขใน WLTP จะนำเอาอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งกับรถมาใช้ในการพิจารณาด้วย สำหรับรถที่ได้รับการทดสอบแบบใหม่นับตั้งแต่ 01.01.2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะไม่ได้ยึดตาม NEDC อีกต่อไป แต่จะเป็นไปตาม WLTP เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการวัดค่าของ WLTP และ NEDC สามารถดูได้ที่ www.bmw.de/wltp
เกณฑ์สำหรับการคำนวณระยะเวลาในการชาร์จไฟฟ้าสำหรับช่วงระยะการวิ่งที่ 100 กม. คืออัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า ค่าตัวเลขจะอ้างอิงที่อุณหภูมิแบตเตอรี่เริ่มต้นที่ 23 องศา และอุณหภูมิโดยรอบที่เป็นค่าที่รับรองโดยจะไม่รวมถึงการใช้พลังงานเสริมเช่น ระบบอุ่นเบาะ หน้าจอ ระบบปรับอากาศ ซึ่งอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าอาจแตกต่างกันไป (ตามสไตล์การขับขี่ อุณหภูมิ สภาวะแวดล้อม) โดยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้านี้จะเป็นไปตามมาตรฐานของ WLTP