เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป

THE iX

BMW iX: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค
ENGINES AND TECHNICAL DATA OF THE BMW iX.
- BMW iX xDrive50
No search result found. Please try another input

น้ำหนักรถเปล่า (ตามมาตรฐาน EU) เป็นกิโลกรัม | 2,585 |
---|---|
ปริมาตรในการบรรจุของต่ำสุดเป็นลิตร (Seats up หรือ Roof down) | 500 |
ปริมาตรในการบรรจุของสูงสุดเป็นลิตร (Seats up หรือ Roof down) | 1,750 |
กำลังไฟเครื่องยนต์ไฟฟ้า kW (PS) ที่ 1/นาที | 385 (523) |
---|---|
แรงบิดเครื่องยนต์ไฟฟ้า (Nm) ที่ 1/นาที | 765 |
ความเร็วสูงสุดด้วยระบบไฟฟ้าเป็นกม./ชม. | 200 |
---|---|
อัตราเร่ง 0–100 กม./ชม. เป็นวินาที | 4.6 |
ระยะทางที่วิ่งด้วยระบบไฟฟ้าเป็นกิโลเมตร | 570 |
---|---|
ความจุของแบตเตอรี่ลิเธียมไออนเป็นกิโลวัตต์-ชั่วโมง | 111.5 |
ระยะเวลาการชาร์จไฟฟ้าแบบ DC เป็นนาที เช่น ที่สถานี DC Fast Charging (กำลังไฟในการชาร์จ 150 kW; 10% - 80 %) | 35 นาที |
ระยะเวลาการชาร์จไฟฟ้าแบบ AC เป็นชั่วโมง เช่น ชาร์จกับ Flexible Fast Charger / Wallbox (กำลังไฟในการชาร์จ 11 kW, 0% - 100%) | 10.75 ชั่วโมง |
อัตราสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าโดยเฉลี่ยเป็น กิโลวัตต์/100กม. | 26.6 |
---|---|
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 0 |
ขนาดยางหน้า | 235/60 R20 108 H XL |
---|---|
ขนาดยางหลัง | 235/60 R20 108 H XL |
ขนาดล้อหน้าและวัสดุ | 8.5 J x 20 inches, light-alloy |
ขนาดล้อหลังและวัสดุ | 8.5 J x 20 inches, light-alloy |
อัตราการสิ้นเปลืองและอัตราการปล่อย CO2
BMW iX xDrive50:
อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 26.6
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0
ข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและช่วงระยะทางการวิ่งด้วยไฟฟ้าที่แสดงอยู่นี้จะระบุตามขั้นตอนการวัดค่าตามมาตรฐานและสอดคล้องตามกฎข้อบังคับของ (EU) 715/2007 ในเวอร์ชันที่ใช้งานขณะที่ได้รับอนุมัติ ในกรณีของช่วงระยะทางการวิ่ง ตัวเลขใน WLTP จะนำเอาอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งกับรถมาใช้ในการพิจารณาด้วย สำหรับรถที่ได้รับการทดสอบแบบใหม่นับตั้งแต่ 01.01.2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะไม่ได้ยึดตาม NEDC อีกต่อไป แต่จะเป็นไปตาม WLTP เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการวัดค่าของ WLTP และ NEDC สามารถดูได้ที่ www.bmw.de/wltp
เกณฑ์สำหรับการคำนวณระยะเวลาในการชาร์จไฟฟ้าสำหรับช่วงระยะการวิ่งที่ 100 กม. คืออัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า ค่าตัวเลขจะอ้างอิงที่อุณหภูมิแบตเตอรี่เริ่มต้นที่ 23 องศา และอุณหภูมิโดยรอบที่เป็นค่าที่รับรองโดยจะไม่รวมถึงการใช้พลังงานเสริมเช่น ระบบอุ่นเบาะ หน้าจอ ระบบปรับอากาศ ซึ่งอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าอาจแตกต่างกันไป (ตามสไตล์การขับขี่ อุณหภูมิ สภาวะแวดล้อม) โดยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้านี้จะเป็นไปตามมาตรฐานของ WLTP