เว็บไซต์ใช้งานได้ไม่เต็มที่

เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป

ต้องการลบรถยนต์คันนี้ใช่หรือไม่

เปรียบเทียบรถยนต์ของ BMW

iX1 eDrive20L M Sport

เริ่มต้นที่ 

฿2,359,000

รายละเอียดราคา

ราคาดังกล่าวได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและอุปกรณ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ราคาดังกล่าวไม่รวมแพ็กเกจมาตรฐาน BSI

เลือกคุณสมบัติต่อไปนี้เพื่อเลือกรถยนต์สำหรับเปรียบเทียบ
Z
X
2
3
4
5
7
i7
i5
M
X2
iX3
X3
X1
iX
iX
X4
X5
X6
XM
X7
iX
X4
BMW X3
iX1 L
X6
X5
iX3
X7
XM
X1
iX2
iX1 eDrive20L M Sport
iX1 eDrive20L M Sport
ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ

เพิ่มรถยนต์ BMW

ขั้นแรก ให้เลือกซีรีส์ ตามด้วยประเภทตัวถัง เครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง

เลือกคุณสมบัติต่อไปนี้เพื่อเลือกรถยนต์สำหรับเปรียบเทียบ
Z
X
2
3
4
5
7
i7
i5
M
X2
iX3
X3
X1
iX
iX
X4
X5
X6
XM
X7
Z4
ระบบส่งกำลัง --

เพิ่มรถยนต์ BMW

ขั้นแรก ให้เลือกซีรีส์ ตามด้วยประเภทตัวถัง เครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง

เลือกคุณสมบัติต่อไปนี้เพื่อเลือกรถยนต์สำหรับเปรียบเทียบ
Z
X
2
3
4
5
7
i7
i5
M
X2
iX3
X3
X1
iX
iX
X4
X5
X6
XM
X7
Z4
ระบบส่งกำลัง --

จุดเด่น

ภาพรวมทางเทคนิค
iX1 eDrive20L M Sport
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) 150 (204) - -
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน (วินาที) 8.6 - -
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ECO Sticker (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร - - -

มุมมองเปรียบเทียบการออกแบบ

ราคาที่แนะนำโดยผู้ผลิตเป็นเพียงข้อเสนอแนะที่ไม่มีผลผูกพัน ซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 19% แต่ไม่รวมค่าจัดส่ง อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือความคลาดเคลื่อน ขอบเขตและการผสมผสานที่เป็นไปได้อาจแตกต่างกันไป พันธมิตรของ BMW ยินดีให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคุณ

รายละเอียดทางเทคนิค

ปรับใช้การแสดงความแตกต่าง

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

ระบบส่งกำลังทั้งหมด
iX1 eDrive20L M Sport
ประเภทของระบบส่งกำลัง ไฟฟ้า - -
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) 150 (204) - -
แรงบิด นิวตันเมตร 250 - -
ระบบเกียร์ 1 - อัตโนมัติ - -
ระบบขับเคลื่อน ขับเคลื่อนล้อหน้า - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

เครื่องยนต์สันดาปภายใน TwinPower Turbo
iX1 eDrive20L M Sport
จำนวนสูบ - - -
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร - - -
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที - - -
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที - - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

มอเตอร์ไฟฟ้า
iX1 eDrive20L M Sport
(Nominal) power/30 minutes power in kW (hp) 150 (204) / 68 (92) - -
(Nominal) torque in Nm 250 - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

สมรรถนะ
iX1 eDrive20L M Sport
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน (วินาที) 8.6 - -
อัตราเร่ง 0–100 กม./ชม., มีการปล่อยรถเคลื่อนที่ 1 ฟุตในหน่วยวินาที - - -
ความเร็วสูงสุด (กม./ชม.) - - -
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง 175 - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

อัตราการสิ้นเปลือง/มลพิษ
iX1 eDrive20L M Sport
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ECO Sticker (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร - - -
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ลิตร/100 กม. (แบบผสม, WLTP) null - -
Fuel consumption (comb. for NI) null - -
Fuel consumption, city in km/kWh null - -
Fuel consumption, highway in km/kWh null - -
Fuel consumption with a discharged battery, city in km/l null - -
Fuel consumption with a discharged battery, highway in km/l null - -
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงพร้อมการคายประจุแบตเตอรี่แบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (ลิตร/100 กม.) null - -
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) 0 - -
การปล่อย CO2 กรัม/กม. (แบบผสม, WLTP) null - -
CO2-Emissions (comb. for NI) null - -
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ NEDC (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.) - - -
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. (แบบผสม, WLTP) null - -
Energy consumption (comb. for NI) null - -
Energy consumption, city in km/kWh null - -
Energy consumption, highway in km/kWh null - -
ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม.) - - -
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า WLTP กิโลเมตร null - -
ระยะขับขี่ด้วยไฟฟ้า, WLTP (ในเมือง) (กก.) null - -
Electric range (comb. for NI) null - -
ระดับ CO2 (ต่ำสุด) null - -
ระดับ CO2 (สูงสุด) null - -
ระดับ CO2 เมื่อแบตเตอรี่คายประจุ (ต่ำสุด) null - -
ระดับ CO2 เมื่อแบตเตอรี่คายประจุ (สูงสุด) null - -
ระดับเสียงขณะขับผ่านในหน่วย dB(A) - - -
ระดับเสียงขณะจอดนิ่งในหน่วย dB(A) / 1/นาที - - -
CO2 Equivalent Overall null - -
CO2 null - -
Petrol Equivalent Overall null - -
Petrol Equivalent Best null - -
Primary Energy Petrol Equivalent null - -
Primary Energy Petrol Best null - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

Vehicle Footprint
iX1 eDrive20L M Sport
CO2e transfer to customer (Scope 1,2,3up) in t - - -
Total vehicle secondary raw material quota in % - - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

แบตเตอรี่ / การชาร์จ
iX1 eDrive20L M Sport
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) 64.7 - -
กำลังชาร์จสูงสุด AC (กิโลวัตต์) 11 - -
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ null - -
ระยะเวลาการชาร์จขั้นต่ำ AC 0–100 % (ชั่วโมง) 6:45 - -
bmw.web.technicaldata.charging.chargingMaxAC null - -
กำลังชาร์จสูงสุด DC (กิโลวัตต์) 130 - -
ระยะเวลาการชาร์จขั้นต่ำ DC 10 – 80% (ชั่วโมง) 0:32 - -
ระยะทางที่เพิ่มขึ้นหลังจากการชาร์จพลังงานสูง (HPC) 10 นาที (กิโลเมตร) - - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

การชาร์จแบบสองทิศทาง
iX1 eDrive20L M Sport
การจ่ายพลังงานไฟฟ้าสูงสุดจากรถยนต์ไปยังอุปกรณ์อื่น (V2L) ในหน่วยกิโลวัตต์ - - -
การจ่ายพลังงานไฟฟ้าสูงสุดจากรถยนต์ไปยังรถยนต์คันอื่น (V2V) ในหน่วยกิโลวัตต์ - - -
การจ่ายพลังงานไฟฟ้าสูงสุดจากรถยนต์ไปยังบ้าน Power Flex (V2H Flex) ในหน่วยกิโลวัตต์ - - -
การชาร์จและการจ่ายพลังงานสูงสุดด้วย BMW Wallbox Professional แบบกระแสไฟ 3 เฟสในหน่วยกิโลวัตต์ - - -
การชาร์จและการจ่ายพลังงานสูงสุดด้วย BMW Wallbox Professional แบบกระแสไฟ 1 เฟสในหน่วยกิโลวัตต์ - - -
เวลาในการชาร์จไฟด้วย BMW Wallbox Professional แบบกระแสไฟ 3 เฟส หน่วยเป็นชั่วโมง (สถานะการชาร์จ 0-100%) - - -
เวลาในการชาร์จไฟด้วย BMW Wallbox Professional แบบกระแสไฟ 1 เฟส หน่วยเป็นชั่วโมง (สถานะการชาร์จ 0-100%) - - -

รุ่นที่คุณเลือกไม่มีความแตกต่างกันในหมวดหมู่นี้

The selected models have no relevant information in this section.

ขนาด/น้ำหนัก
iX1 eDrive20L M Sport
ความยาว มิลลิเมตร 4,616 - -
ความกว้าง มิลลิเมตร 1,845 - -
ความสูง มิลลิเมตร 1,617 - -
ความกว้างรวมกระจกมองข้าง (ด้านคนขับ / ผู้โดยสาร) (มิลลิเมตร) 2,104 - -
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร 2,802 - -
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 2 2,024 - -
น้ำหนักรวมที่อนุญาต (กก.) 2,435 - -
น้ำหนักบรรทุกสัมภาระ (กก.) 486 - -
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระ ลิตร 490–1,600 - -
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) - - -
น้ำหนักของฐานยึดหลังคารถแบบไม่มีราวหลังคา หน่วยเป็นกิโลกรัม 75 - -
อุปกรณ์เสริม Trailer load (braked) สูงสุด 12% /towbar โหลด (กิโลกรัม) - - -
ความจุช่องเก็บของด้านหน้าในหน่วยลิตร - - -
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเมื่อพับเบาะลงในหน่วยลิตร null - -
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระถึงขอบบนของพนักพิงหลังในหน่วยลิตร null - -

พบข้อมูลที่ค้นหาแล้วหรือยัง

iX1 eDrive20L M Sport

เพิ่มรถยนต์ BMW

เพิ่มรถยนต์ BMW

BMW New Car

ค้นหารถยนต์ BMW คันใหม่

ค้นหารถยนต์ที่พร้อมใช้งานคันใหม่จากพันธมิตรของ BMW และดำเนินการซื้อหรือเช่าได้ทางออนไลน์โดยตรง

  1. ระยะทางการชาร์จ (กิโลเมตร) หลังจากการชาร์จพลังงานสูงเป็นเวลา 10 นาที กำหนดตาม DIN70080 ในรอบ WLTP ซึ่งขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของรถยนต์ การขับขี่แต่ละบุคคล อุณหภูมิโดยรอบ สถานะการชาร์จ และการใช้รถยนต์เพิ่มเติม
  2. น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ
  3. ข้อมูลอย่างเป็นทางการของอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ปริมาณการปล่อยก๊าซ CO2 อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน และระยะทางในการขับขี่แบบใช้ไฟฟ้า เป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ Regulation (EU) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ ในกรณีวัดระยะทางการขับขี่ ข้อมูลที่ระบุตาม WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดของ NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.com/wltp