BMW XM (Gold Accent): อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 41.7; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 54;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 28.6; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 98
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
เปิดโลกแห่งความสะดวกสบายของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด BMW ให้คุณขับได้อย่างสะดวกสบายทุกความต้องการ ทั้งชีวิตประจำวันและเดินทางไกล ด้วยระบบขับเคลื่อนที่รวมเอามอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์สันดาปเข้าไว้ด้วยกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อดีมากมายจากนวัตกรรมใหม่ของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด
รุ่นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดของ BMW
BMW The new 330e M Sport: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 71.4; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 33;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 23.4 - 20.7; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 85 - 101
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
BMW 530e Inspiring: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 76.9; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 29;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 21.4 - 18.9; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 87 - 102
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
BMW M5: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 39; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 60;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 25.5 - 25; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 67 - 69
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
BMW M5 Touring: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 10.4–10.9; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 39–46;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 30.7; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 61 - 67
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
BMW 750e xDrive M Sport: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 55.6; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 40;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 20.8 - 19.7; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 83 - 87
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
BMW X5 xDrive50e M Sport: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 66.7; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 35;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 27 - 22.9; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 94 - 100
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
BMW XM (Gold Accent): อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 41.7; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 54;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 28.6; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 98
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
BMW XM 50e (Shadow Line): อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 52.6; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 44;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 25.2; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 101
ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
สองความโดดเด่นที่รวมเป็นหนึ่ง
รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด BMW X Series ผสมผสานความประหยัดและสมรรถนะเข้ากับระยะขับขี่ด้วยไฟฟ้าที่ไกลเพียงพอสำหรับการใช้งานประจำวันทั่วไป พร้อมระบบขับเคลื่อนพละกำลังสูงที่ออกแบบเพื่อตอบรับความท้าทายของทุกการขับขี่ ดูข้อมูลของรถยนต์ SUV อย่าง BMW X5 และ XM รวมถึงข้อดีทั้งความประหยัดและสมรรถนะของรถยนต์ไฮบริด ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ: ซีดานหรูหราที่เน้นความอเนกประสงค์ รถยนต์ BMW 3 Series และ 5 Series รุ่นไฮบริด มาพร้อมทั้งความประหยัดและความสนุกในการขับขี่ ความสะดวกสบายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งรถยนต์มือสองและมือหนึ่ง เมื่อซื้อหรือเช่าซื้อรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด BMW มั่นใจได้เสมอว่าคุณจะเจอคำตอบที่ใช่และตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณโดยเฉพาะ
ค้นหารถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด BMW ที่เหมาะกับคุณ
รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด BMW คันใหม่ของคุณ
เลือกรุ่นรถยนต์ BMW ที่มี และซื้อหรือเช่าซื้อรถยนต์ BMW ได้โดยตรงผ่านทางออนไลน์ รถยนต์ไฟฟ้าล้วนและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด เช่น BMW 330e Sedan หรือ BMW XM เรามีข้อเสนอพิเศษมากมายสำหรับคุณ
รถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด BMW มือสอง
รถยนต์ BMW มือสองเป็นที่ยอมรับทั้งความเชื่อถือได้และความโปร่งใส รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดของ BMW เองก็เช่นกัน เลือกดูรถยนต์ BMW มือสองทั้งสำหรับซื้อหรือเช่าซื้อ
สะดวก อัจฉริยะ ระบบไฮบริดของ BMW
สะดวกครบทุกความต้องการ
ชาร์จรถยนต์ได้สะดวกทุกที่ด้วยเครือข่ายสถานีชาร์จที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ระยะขับขี่สูงสุด 100 กิโลเมตรแบบไร้มลพิษด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า เครื่องยนต์สันดาปจะกลับมาทำงานทันทีทุกครั้งที่คุณต้องการ
นำพลังงานจากการปล่อยไหลหรือการเบรกกลับมาใช้ใหม่
รถยนต์ของคุณจะสร้างพลังงานเมื่อเบรกหรือปล่อยเท้าออกจากคันเร่ง ซึ่งรถจะแปลงพลังงานจลน์นี้ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าสำหรับชาร์จแบตเตอรี่และเพิ่มระยะขับขี่ให้กับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด
ประสิทธิภาพและความสะดวกของแบตเตอรี่
ตั้งค่าอุณหภูมิภายในรถได้อย่างแม่นยำล่วงหน้า ปรับอุณหภูมิภายในรถก่อนออกเดินทางได้อย่างสะดวก ทั้งสำหรับช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว เพิ่มความสบายให้ทั้งคุณและผู้โดยสารภายในรถตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่มเดินทาง
หลักการทำงานของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด
Plug-in hybriรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดใช้ระบบขับเคลื่อนสองระบบ ได้แก่ เครื่องยนต์สันดาปและมอเตอร์ไฟฟ้า โดยทั้งสองระบบสามารถส่งกำลังให้รถยนต์ไฮบริดร่วมกันหรือแยกกันก็ได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าจากภายนอกได้เช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้าล้วน อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่จะถูกชาร์จด้วยเช่นกันขณะขับขี่ เช่น เมื่อเหยียบเบรก โดยมอเตอร์ไฟฟ้าจะทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแทน
ขับขี่ในเมืองแบบไร้มลพิษ
รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด BMW จะตรวจหาเขตมลพิษต่ำภายในเมืองโดยระบุเป็นเขต BMW eDrive และถ้ามีประจุไฟฟ้าเหลือเพียงพอในแบตเตอรี่ ระบบจะสลับไปใช้โหมดขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ขับขี่ได้แบบไร้มลพิษ จอแสดงการควบคุมจะแสดงไอคอนสัญลักษณ์ขึ้นบนแผนที่นำทางเมื่อขับเข้าและออกจากเขต BMW eDrive เพื่อแสดงว่าคุณกำลังขับขี่โดยไม่เกิดมลพิษ
ข้อดีของรถยนต์ไฮบริด
มลพิษน้อยกว่า
รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่ารถยนต์เบนซินและดีเซล โดยสามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 100 กม ด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ซึ่งช่วยให้การขับขี่ปราศจากมลพิษและช่วยลดปริมาณการปล่อยมลพิษทางคาร์บอนบนถนน
ระยะขับขี่ไกล
รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดสามารถปรับลักษณะการขับขี่ได้ตามชีวิตประจำวันของคุณ ถ้าระยะขับขี่ด้วยไฟฟ้าล้วนไม่เพียงพอสำหรับการเดินทาง เครื่องยนต์สันดาปจะกลับมาทำงานโดยอัตโนมัติ ทำให้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดมีความสะดวกมากขึ้นสำหรับการเดินทางไกลและไม่จำเป็นต้องใช้เส้นทางที่มีสถานีชาร์จ
ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างสะดวกที่บ้าน
ชาร์จรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดได้ง่ายและสะดวกที่บ้านของคุณเอง เช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้าล้วน ซึ่งนอกจากจะสะดวกมากขึ้นแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายและมลพิษ CO2 ได้อีกเมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป คุณจึงสามารถขับขี่ได้อย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และใช้งานรถได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น
ระบบชาร์จประสิทธิภาพสูงสำหรับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด
สะดวก ชาร์จระหว่างทางได้ทั่วทั้งยุโรป
ชาร์จได้รวดเร็วทุกเวลาตลอดเส้นทาง ด้วยสายชาร์จ Mode 3 (อุปกรณ์เสริม) ชาร์จรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดได้ที่สถานีชาร์จสาธารณะทั่วยุโรป เลือกทำกิจกรรมที่คุณชื่นชอบระหว่างรอรถยนต์ชาร์จ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และที่จอดรถสาธารณะส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีบริการสถานีชาร์จ คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกของระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าได้ทุกที่ที่คุณเดินทาง
สะดวก ชาร์จที่บ้านได้แบบง่ายๆ
ชาร์จรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดได้ง่ายและสะดวกที่บ้านของคุณเอง เช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้าล้วน เครื่องชาร์จ BMW Wallbox เป็นระบบชาร์จอัจฉริยะที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการชาร์จที่บ้าน หรือเสียบปลั๊กรถยนต์เข้ากับเต้ารับปลั๊กไฟที่บ้านผ่านทาง BMW Flexible Charger ชาร์จรถยนต์ไฮบริดเป็นประจำเพื่อเพลิดเพลินกับความสะดวกของระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วนได้ทุกวัน
คำถามที่พบบ่อย
อีกทางเลือกหนึ่งกับรถยนต์ไฟฟ้าล้วน
ขับสนุก สะดวกสบาย และไร้มลพิษ รถยนต์ไฟฟ้าล้วน BMW มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ทันสมัย ระบบชาร์จที่สะดวกและง่าย และระยะขับขี่ไกล นอกจากนี้ คุณยังประหยัดได้มากขึ้นจากค่าบำรุงรักษาที่ถูกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป
ค่าใช้จ่ายของรถยนต์ไฟฟ้า
การชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามีค่าใช้จ่ายเท่าไร ประหยัดเงินได้มากขึ้นเนื่องจากค่าซ่อมบำรุงต่ำกว่าและภาษีถูกกว่า มีเงินอุดหนุนหรือสิทธิประโยชน์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าหรือไม่ ดูว่ารถยนต์ไฟฟ้าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณหรือไม่
ข้อมูลเพิ่มเติม
ความสิ้นเปลืองพลังงานและการปล่อย CO2
BMW The new 330e M Sport: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 71.4; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 33;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 23.4 - 20.7; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 85 - 101
BMW 530e Inspiring: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 76.9; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 29;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 21.4 - 18.9; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 87 - 102
BMW M5: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 39; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 60;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 25.5 - 25; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 67 - 69
BMW M5 Touring: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 10.4–10.9; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 39–46;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 30.7; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 61 - 67
BMW 750e xDrive M Sport: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 55.6; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 40;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 20.8 - 19.7; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 83 - 87
BMW X5 xDrive50e M Sport: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 66.7; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 35;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 27 - 22.9; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 94 - 100
BMW XM (Gold Accent): อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 41.7; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 54;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 28.6; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 98
BMW XM 50e (Shadow Line): อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร)¹, ³, ⁴: 52.6; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม)¹, ³, ⁴: 44;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม)¹, ³, ⁴: 25.2; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม)¹, ²: 101
¹ ตัวเลขอย่างเป็นทางการของอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่คำนวณโดยใช้กระบวนการวัดตามที่กำหนดและเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับ (EU) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ ในกรณีวัดระยะทางการขับขี่ ข้อมูลที่ระบุตาม WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น นอกจากนี้ ใบรับรองมาตรฐานจะไม่ระบุค่า NEDC ณ วันที่ 1 มกราคม 2023 ตามระเบียบข้อบังคับ EU Regulation 2022/195 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
ตัวเลขอย่างเป็นทางการของอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่คำนวณตาม Eco sticker ของประเทศไทย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.car.go.th/
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและค่าการปล่อย CO2 อย่างเป็นทางการของรถยนต์โดยสารส่วนบุคคลรุ่นใหม่แต่ละรุ่นได้จากเอกสาร "คำแนะนำเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 และอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์โดยสารส่วนบุคคลรุ่นใหม่" ซึ่งสามารถขอได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ณ สถานที่จำหน่ายทุกแห่ง หรือขอได้จาก Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Germany รวมถึงสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.dat.de/co2/
² ค่าที่ระบุขึ้นอยู่กับวิธีการวัดค่า WLTP ที่กำหนด ค่าในชีวิตจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงเครื่องปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
³ ข้อมูลสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามระเบียบข้อบังคับ EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98 BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98
⁴ สำหรับรุ่นปลั๊กอินไฮบริด: มีการถ่วงน้ำหนัก, แบบผสม (EC AC Charge, Weighted)
⁵ ประสิทธิภาพการชาร์จขึ้นอยู่กับสถานะของการชาร์จ อุณหภูมิแวดล้อม ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล และการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ช่วงระยะการขับขี่ที่แสดงอ้างอิงจากสถานการณ์ที่ดีที่สุดตาม WLTP เวลาในการชาร์จใช้กับอุณหภูมิแวดล้อม 23 องศาเซลเซียสหลังจากการขับขี่ที่ผ่านมา และอาจแตกต่างกันตามลักษณะการใช้งาน
เมื่ออุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนจะใช้งานได้หลังจากขับขี่ไปได้ระยะทาง 2-3 กิโลเมตรเมื่อแบตเตอรี่ร้อนขึ้นจนถึงอุณหภูมิทำงาน