เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป

THE NEW X6
BMW X6: เครื่องยนต์และข้อมูลทางเทคนิค
ข้อมูลหลักและภาพประกอบของ BMW X6 โฉมใหม่:
- เครื่องยนต์ ความสิ้นเปลือง และการปล่อย CO2
- ข้อมูลสมรรถนะ เช่น ความจุกระบอกสูบ กำลัง (กิโลวัตต์/แรงม้า) แรงบิด (นิวตันเมตร) และอัตราเร่ง
- น้ำหนัก ขนาด ขนาดล้อและยางรถ
BMW X6: ข้อมูลทางเทคนิค
- BMW X6 xDrive40i
No search result found. Please try another input

ประเภทของระบบส่งกำลัง | Petrol |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 280 (381) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 520 |
ระบบเกียร์ | 8-speed, automatic |
ระบบขับเคลื่อน | All wheel drive |
จำนวนสูบ | 6 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 2998 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 280/381/5,200-6,250 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 520/1,850-5,000 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 9 (12)/9 (12) |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | 200 |
อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 5.4 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 250 |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | - |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง NEDC (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร | 11.5 |
---|---|
ระดับการปล่อย CO2 NEDC โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 198 |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 4960/2004/1700 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 2975 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม [7] | 2295 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 580-1530 |
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2
BMW X6 xDrive40i:
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยลิตร/100 กม.: 11.5
การปล่อย CO2, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 198
ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงาน และระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ European Regulation (EC) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับค่าของระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะวัดค่าตาม WLTP โดยคำนึงถึงอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการรับรองประเภทหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2021 จะมีการแสดงเฉพาะค่า WLTP อย่างเป็นทางการเท่านั้น นอกจากนี้ ใบรับรองมาตรฐานจะไม่ระบุค่า NEDC ณ วันที่ 1 มกราคม 2023 ตามระเบียบข้อบังคับ EU Regulation 2022/195 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
สมรรถนะ ความสิ้นเปลืองพลังงาน และการปล่อยก๊าซ CO2 เป็นค่าของรถรุ่นระบบเกียร์มาตรฐาน
[1] ข้อมูลประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98
[2] ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงาน และระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ European Regulation (EC) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับค่าของระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะวัดค่าตาม WLTP โดยคำนึงถึงอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการรับรองประเภทหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2021 จะมีการแสดงเฉพาะค่า WLTP อย่างเป็นทางการเท่านั้น นอกจากนี้ ใบรับรองมาตรฐานจะไม่ระบุค่า NEDC ณ วันที่ 1 มกราคม 2023 ตามระเบียบข้อบังคับ EU Regulation 2022/195 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและระดับการปล่อย CO2 เฉพาะรุ่นของรถโดยสารใหม่อย่างเป็นทางการ สามารถดูได้ที่ "คู่มือแสดงอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ระดับการปล่อย CO2 และอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าสำหรับรถโดยสารใหม่" ซึ่งมีวางอยู่ที่จุดขายหรือเข้าไปดูได้ที่ Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Germany, และใน https://www.dat.de/co2/
[3] น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ