เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป

รถยนต์ BMW XM

ข้อมูลทางเทคนิคของรถยนต์ BMW XM
รถยนต์ BMW XM – เครื่องยนต์ ข้อมูลพื้นฐาน และขนาด
รถยนต์ BMW XM: ข้อมูลทางเทคนิค
- BMW XM
- BMW XM Label Red
- BMW XM 50e
No search result found. Please try another input

ประเภทของระบบส่งกำลัง | Petrol - plug-in hybrid |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 480 (653) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 800 |
ระบบเกียร์ | 8-speed, automatic |
ระบบขับเคลื่อน | All-wheel drive |
จำนวนสูบ | 8 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 4395 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 360 (489)/5400-7200 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 650/1600-5000 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 145 (197)/- |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | 280 (450) |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 4.3 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 250 (270) |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | 140 |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
---|---|
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนอกเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง NEDC (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร | 1.7-1.6 |
ระดับการปล่อย CO2 NEDC โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 39-35 |
อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า NEDC (แบบผสม) กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. | 34.5-33.0 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า NEDC กิโลเมตร [5] | 83-75 |
ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง | 25.7 |
---|---|
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ | 7.4/- |
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง | 4.25 |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 5110/2005/1755 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 3105 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม [7] | 2785 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 527-1820 |
ประเภทของระบบส่งกำลัง | Petrol - plug-in hybrid |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 350 (476) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 450 |
ระบบเกียร์ | 8-speed, automatic |
ระบบขับเคลื่อน | All-wheel drive |
จำนวนสูบ | 8 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 4395 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 550/748 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 1,000 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 145 (197) |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | 280 |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 3.8 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 290 |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | 140 |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
---|---|
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนอกเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง NEDC (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร | 41.7 |
ระดับการปล่อย CO2 NEDC โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 54 |
อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า NEDC (แบบผสม) กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. | 26.3 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า NEDC กิโลเมตร [5] | 96 |
ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง | 29,5 |
---|---|
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ | 7.4/- |
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง | 4.25 |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 5110/2005/1755 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 3105 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม [7] | 2695 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 527-1820 |
ประเภทของระบบส่งกำลัง | Petrol - plug-in hybrid |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 350 (475) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 700 |
ระบบเกียร์ | 8-speed, automatic |
ระบบขับเคลื่อน | All-wheel drive |
จำนวนสูบ | 6 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 2995 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 230 (313)/5000-6500 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 450/1750-4700 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 145 (197)/- |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | 280 (450) |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 5.1 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 250 |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | 140 |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
---|---|
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนอกเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง NEDC (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร | 1.5-1.4 |
ระดับการปล่อย CO2 NEDC โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 35-31 |
อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า NEDC (แบบผสม) กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. | 34.0-32.5 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า NEDC กิโลเมตร [5] | 84-76 |
ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง | 25.7 |
---|---|
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ | 7.4/- |
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง | 4.25 |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 5110/2005/1755 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 3105 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม [7] | 2695 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 527-1820 |
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2
BMW XM[1]:
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (ลิตร/100 กม.): 1.7-1.6
การปล่อย CO2 แบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (ก./กม.): 39-35
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.): 34.5-33.0
BMW XM 50e[1][2]:
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (ลิตร/100 กม.): 1.5-1.4
การปล่อย CO2 แบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (ก./กม.): 35-31
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.): 34.0-32.5
BMW XM Label Red[1][2]:
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (ลิตร/100 กม.): 1.7-1.6
การปล่อย CO2 แบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (ก./กม.): 39-35
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.): 34.5-33.0
ตัวเลขสมรรถนะ อัตราการสิ้นเปลือง และการปล่อย CO2 เป็นค่าของรถยนต์ที่ใช้ระบบเกียร์มาตรฐาน ตัวเลขในวงเล็บสำหรับรถเกียร์อัตโนมัติ
[1] สำหรับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด: เมื่ออุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนจะใช้งานได้หลังจากขับขี่ไปได้ระยะทาง 2-3 กิโลเมตรเมื่อแบตเตอรี่ร้อนขึ้นจนถึงอุณหภูมิทำงาน
[2] ข้อมูลชั่วคราว ค่าที่ไม่ได้ระบุเป็นค่าที่ยังไม่ทราบตัวเลขในขณะที่เผยแพร่เอกสาร
[3] ข้อมูลสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามระเบียบข้อบังคับ EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98
[4] สำหรับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด: กำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จของแบตเตอรี่
[5] ข้อมูลอย่างเป็นทางการของอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่คำนวณโดยใช้กระบวนการวัดตามที่กำหนดและเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับ (EC) 715/2007 ฉบับที่เกี่ยวข้อง ในกรณีวัดระยะทางการขับขี่ ข้อมูลที่ระบุตาม WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 เป็นต้นไป ข้อมูลอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น นอกจากนี้ ใบรับรองมาตรฐานจะไม่ระบุค่า NEDC ณ วันที่ 1 มกราคม 2023 ตามระเบียบข้อบังคับ EU Regulation 2022/195 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดตามเกณฑ์ NEDC และ WLTP ได้ที่เว็บไซต์ www.bmw.de/wltp
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและค่าการปล่อย CO2 อย่างเป็นทางการของรถยนต์โดยสารส่วนบุคคลรุ่นใหม่แต่ละรุ่นได้จากเอกสาร "คำแนะนำเกี่ยวกับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 และอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์โดยสารส่วนบุคคลรุ่นใหม่" ซึ่งสามารถขอได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ณ สถานที่จำหน่ายทุกแห่ง หรือขอได้จาก Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Germany รวมถึงสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.dat.de/co2/"
[6] สำหรับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด: มีการถ่วงน้ำหนัก, แบบผสม (EC AC Charge, Weighted)
[7] ระยะขับขี่ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจัยต่อไปนี้: ลักษณะการขับขี่เฉพาะบุคคล สภาพของเส้นทาง อุณหภูมิภายนอก การใช้งานระบบทำความร้อน/ระบบปรับอากาศในขณะขับขี่และก่อนออกเดินทาง
[8] ประสิทธิภาพการชาร์จขึ้นอยู่กับสถานะการชาร์จ อุณหภูมิแวดล้อม รูปแบบการขับขี่ส่วนบุคคล และการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ช่วงระยะการขับขี่ที่แสดงอ้างอิงจากสถานการณ์ที่ดีที่สุดตาม WLTP เวลาในการชาร์จใช้กับอุณหภูมิแวดล้อม 23 องศาเซลเซียสหลังจากการขับขี่ที่ผ่านมา และอาจแตกต่างกันตามลักษณะการใช้งาน
[9] น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ
[10] ประกอบด้วยระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาป (ค่าปกติที่ระบุ) และระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (จนถึงค่าปกติที่ระบุ) กำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จของแบตเตอรี่
[11] ติดตั้งแพ็คเกจเสริม M Drivers
[12] ชุดรวมกำลังก่อนเข้าระบบเกียร์ที่เพลาข้อเหวี่ยง