ข้อมูลทางเทคนิคของ BMW iX2
ประเภทของระบบส่งกำลัง |
ไฟฟ้า |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) |
230 (313) 1 |
แรงบิด นิวตันเมตร |
494 |
ระบบเกียร์ |
อัตโนมัติ 1 สปีด |
ระบบขับเคลื่อน |
ขับเคลื่อนสี่ล้อ |
กำลัง (ระบุ)/กำลังในช่วง 30 นาทีในหน่วยกิโลวัตต์ (แรงม้า) |
230 (313) / 94 (128) |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร |
494 |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน (วินาที) |
5.6 |
---|---|
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง |
180 |
2 | |
---|---|
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) |
0 |
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ NEDC (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.) |
17.7–16.3 |
ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม.) 3 |
417–449 |
4 | |
---|---|
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) |
64.8 |
กำลังชาร์จสูงสุด AC (กิโลวัตต์) |
22 |
ระยะเวลาชาร์จที่เร็วที่สุด AC จาก 0–100% (ชั่วโมง) |
3.75 |
กำลังชาร์จสูงสุด DC (กิโลวัตต์) |
30 |
ระยะเวลาชาร์จที่เร็วที่สุด DC จาก 10–80% (ชั่วโมง) |
29 |
4,554 mm
|
|
1,845 mm
|
|
1,560 mm
|
|
ความยาว มิลลิเมตร |
4,554 |
ความกว้าง มิลลิเมตร |
1,845 |
ความสูง มิลลิเมตร |
1,560 |
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร |
2,692 |
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 5 |
2,095 |
อุปกรณ์เสริม Trailer load (braked) สูงสุด 12% /towbar โหลด (กิโลกรัม) 6 |
1,200/80 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระ ลิตร |
525–1,400 |
BMW iX2 xDrive30 M Sport[1]: อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.): 17.7–16.3; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม.): 417–449
[1] ค่าที่ระบุอ้างอิงตามขั้นตอนการวัดที่ WLTP กำหนด ค่าในการใช้งานจริงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักบรรทุก ลักษณะการขับขี่ เส้นทาง สภาพอากาศ การใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติม (รวมถึงระบบปรับอากาศ) ยาง และสภาพของแบตเตอรี่
ตัวเลขสมรรถนะ อัตราการสิ้นเปลือง และการปล่อย CO2 เป็นค่าของรถยนต์ที่ใช้ระบบเกียร์มาตรฐาน ตัวเลขในวงเล็บสำหรับรถเกียร์อัตโนมัติ