เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป
BMW WARRANTY.
- Technical Campaign
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่
- น้ำมันเครื่องแท้ของบีเอ็มดับเบิลยูและบริการเปลี่ยนถ่าย
- การซ่อมเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า
- บริการตัวถังและสีของบีเอ็มดับเบิลยู
- BMW Online Service Appointment
- BMW Fine Dust Filter
- การรับประกันคุณภาพ อะไหล่มาตรฐาน
- บริการดูแลและบำรุงรักษารถ
- BMW Aftersales You are our precious
- BMW Care and Value Added
- BSI Package Price
- BMW Emergency and Accident Call
- BMW Twin Turbo Fuel Additive Petrol
- Technical Campaign
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่
- น้ำมันเครื่องแท้ของบีเอ็มดับเบิลยูและบริการเปลี่ยนถ่าย
- การซ่อมเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า
- บริการตัวถังและสีของบีเอ็มดับเบิลยู
- BMW Online Service Appointment
- BMW Fine Dust Filter
- การรับประกันคุณภาพ อะไหล่มาตรฐาน
- บริการดูแลและบำรุงรักษารถ
- BMW Aftersales You are our precious
- BMW Care and Value Added
- BSI Package Price
- BMW Emergency and Accident Call
- BMW Twin Turbo Fuel Additive Petrol
เงื่อนไขการรับประกันรถใหม่
1. บีเอ็มดับเบิลยู ยินดีรับประกันความชำรุดเสียหายของอุปกรณ์รถยนต์ที่เกิดจากความบกพร่องในขั้นตอนการผลิต เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยที่บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) ยินดีมอบการรับประกันเพิ่มอีก 1 ปี รวมเป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมทางเลือกในการซื้อแพคเกจการรับประกันเพิ่มสูงสุดถึง 5 ปี นับตั้งแต่วันส่งมอบรถยนต์ให้แก่ผู้สั่งซื้อ โดยไม่จำกัดระยะทางการใช้งาน สำหรับรถทดลองขับนั้น ระยะเวลาการประกันจะเริ่มนับจากวันแรกที่รถเริ่มใช้งานทดลองขับ หรือ แล้วแต่กรณี สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) ยินดีมอบการรับประกันเป็นระยะเวลา 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมทางเลือกในการซื้อแพคเกจการรับประกันเพิ่มสูงสุดถึง 6 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง
2. บีเอ็มดับเบิลยูจะเป็นผู้ดูแลรักษารถยนต์ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันนี้ การตัดสินใจ เปลี่ยน หรือซ่อมชิ้นส่วนอุปกรณ์ใดๆ จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางบีเอ็มดับเบิลยู และชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ถูกเปลี่ยนออกนั้นจะถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบีเอ็มดับเบิลยู
3. ชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่นำมาเปลี่ยนนั้นจะได้รับการรับประกันความชำรุดเสียหาย ที่เกิดจากความบกพร่องในขั้นตอนการผลิต จนสิ้นสุดระยะเวลาของการรับประกันรถยนต์ซึ่งมีอยู่เดิม
4. รถบีเอ็มดับเบิลยูทุกคันสามารถเข้ารับบริการจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการได้ทุกแห่ง
5. การรับประกันนี้เป็นการรับประกันของรถยนต์ มิใช่ของเจ้าของรถในกรณีที่มีการโอนกรรมสิทธิ์รถก่อนถึงระยะเวลาที่กำหนดไว้ เจ้าของรถคันใหม่ก็จะได้รับการรับประกันด้วยเช่นกัน
6. การรับประกันจะไม่ครอบคลุมถึงกรณีต่างๆ ดังต่อไปนี้
- การใช้รถอย่างไม่ถูกวิธี ความประมาทเลินเล่อในการขับขี่หรือการเกิดอุบัติเหตุ
- การนำรถให้บุคคลอื่นซ่อมแซม ซึ่งมิใช่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ
- การใช้งานอย่างไม่เหมาะสม รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุและการสึกหรอตามอายุการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ
- การนำรถไปใช้ในการแข่งขันความเร็ว หรือกิจกรรมเพื่อการแข่งขันต่างๆ รวมถึงการใช้รถในลักษณะนอกเหนือปกติ หรือมีการตกแต่งเพิ่มเติมโดยปราศจากการแนะนำจากบีเอ็มดับเบิลยู
7. รถยนต์ต้องได้รับการบริการอย่างสม่ำเสมอตามข้อกำหนดของผู้ผลิต การนำรถเข้ามารับบริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องล่าช้าที่มีระยะทางและ / หรือ ระยะเวลาเกินกำหนด (ติดลบ) สะสมกันมากกว่า 1,200 กม. และ / หรือ 1 เดือนจะมีผลทำให้การรับประกันระบบกลไกของเครื่องยนต์ถูกยกเลิก
8. รถบีเอ็มดับเบิลยูทุกคันได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสูงสุดเพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้นบีเอ็มดับเบิลยูจึงขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบต่อความชำรุดเสียหายที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์รถยนต์ใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบีเอ็มดับเบิลยู
9. การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมถึงค่าเสียหายหรือการสูญหายต่างๆ ที่เป็นผลต่อเนื่องจากปัญหาของรถที่เกิดขึ้นที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน ดังนั้นเจ้าของรถทุกท่านจึงควรมีการประกันการสูญหาย หรือการเสียหายของทรัพย์สินเครื่องใช้ส่วนตัวต่างๆ
10. ปัญหาหรือข้อบกพร่องต่างๆ อาจเกิดขึ้นได้ภายหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการรับประกัน ทางบีเอ็มดับเบิลยูขอแนะนำให้ท่านนำรถมาที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ เพื่อที่เราจะได้พิจารณาแต่ละกรณีให้เป็นพิเศษและจัดการดำเนินการให้อย่างเหมาะสมต่อไป
ดิสก์เบรกและผ้าเบรก
(มีผลบังคับใช้กับรถที่ผลิตตั้งแต่วันที่ 01.07.2016 และการรับประกันอะไหล่จากวันที่ 01.07.2016)
เบรกมีเสียงดังรบกวน:
สามารถดำเนินการจัดการภายใต้การรับประกันได้ไม่เกิน 20,000 กม. และสูงสุด 2 ปีเบรกมีอาการสั่น / เบรกแล้ววงพวงมาลัยสั่น:
สามารถดำเนินการจัดการภายใต้การรับประกันได้ไม่เกิน 30,000 กม. และสูงสุด 2 ปีความเสียหายของกระจก
สามารถครอบคลุมได้ภายใต้การรับประกัน หากเกี่ยวข้องเป็นความบกพร่องของโรงงานเท่านั้น ความเสียหายที่มีสาเหตุโดยผลกระทบจากภายนอก เช่น หินกระแทก แนะนำให้ลูกค้าทำการเคลมกับบริษัทประกันภัยของตนเอง
งานหุ้มเบาะ
ความบกพร่องของที่นั่งหรือวัสดุหุ้มที่นั่งซึ่งโรงงานเป็นผู้รับผิดชอบนั้นจะต้องได้รับการซ่อม ซึ่งในกรณีเหล่านี้จะไม่มีการเปลี่ยนที่นั่งทั้งชุด
ชิ้นส่วนที่เสื่อมสภาพ
ชิ้นส่วนรถยนต์ทั้งหมดจะมีการเสื่อมสภาพไปตามธรรมชาติ สืบเนื่องจากข้อกำหนดของการรับประกัน ความเสียหายที่มีผลต่อความเสื่อมสภาพตามธรรมชาติจะไม่รวมอยู่ในการรับประกันและจะไม่สามารถขอเบิกค่าชดเชย โดย BMW AG ยกเว้นการซ่อมนั้นเกิดจากความบกพร่องของวัสดุ
ยาง
ยางรถยนต์ของรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกคันได้รับการประกันจากผู้ผลิตวัตถุดิบ และขั้นตอนการผลิต ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ จะเป็นผู้ช่วยดำเนินการเรียกร้องสิทธิ์จากการรับประกันให้ โดยจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์นั้นๆ เท่านั้น
ตรวจสอบการตั้งศูนย์ล้อ
ในกรณีที่จำเป็น ระยะทางสูงสุด 3,000 กม. และ / หรือ 3 เดือน หลังจากวันที่รับประกันรถเริ่มขึ้น
ยางไม่สมดุล
การปรับสมดุลใหม่ ในกรณียกเว้น ระยะทางสูงสุด 2,000 กม.
ชิ้นส่วนอะไหล่
อะไหล่มาตรฐานที่ซื้อและประกอบจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการภายหลังจากหมดระยะเวลารับประกันแล้วจะได้การรับประกันเป็นเวลา 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง กรุณาเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ตลอดระยะเวลารับประกันเพื่อความรวดเร็วในการเข้ารับบริการตามสิทธิ์ประกัน
การรับประกันสีรถยนต์ในระยะเวลา 3 ปี
การรับประกันสีรถยนต์จะครอบคลุมถึงข้อบกพร่องที่เกิดจากสีไม่เรียบ สีผิดเพี้ยน หรือสีรอยด่างอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดในขั้นตอนการผลิต หรือจากฝีมือแรงงานเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง
การรับประกันการป้องกันสนิมในระยะเวลา 12 ปี
- รถบีเอ็มดับเบิลยูใหม่จะได้รับการรับประกันป้องกันการเกิดสนิมเป็นระยะเวลา 12 ปี
- การซ่อมแซมภายในระยะเวลารับประกัน 12 ปี จะต้องอยู่ภายใต้การดำเนินการของผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการเท่านั้น
- การรับประกันนี้ครอบคลุมถึงการเกิดสนิมบนชิ้นส่วนที่เป็นเหล็กภายในหรือที่ตัวถังรถยนต์
- การรับประกันนี้ไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากความละเลย ไม่เอาใจใส่ดูแล การเกิดอุบัติเหตุ หรือความเสียหายที่เกิดจากเศษหิน หรือปัจจัยภายนอกอื่นๆ
- ควรนำรถยนต์เข้าตรวจเช็คตามระยะเวลาที่แนะนำ
- ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสีรถและตัวถังของรถยนต์ที่พบระหว่างการตรวจสอบข้างต้น รวมถึงสภาพของใต้ท้องรถและสภาพของระบบกันสนิมใต้ท้องรถจะต้องได้รับการซ่อมแซมอย่างเหมาะสม และได้มาตรฐานของรถบีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น
- ความเสียหายที่เกิดกับสีหรือตัวถังรถยนต์อันสืบเนื่องมาจากความไม่เอาใจใส่ดูแล หรือการซ่อมแซมที่ไม่ถูกต้อง จะไม่สามารถร้องเรียนสิทธิ์จากการรับประกันนี้ได้
- รถที่ประสบอุบัติเหตุและผ่านการซ่อมแซมความเสียหายในระหว่างระยะเวลา 12 ปีแรก ยังสามารถรับความคุ้มครองจากการประกันนี้ได้ในกรณีที่
- ได้ผ่านการป้องกันสนิมที่ถูกวิธีจากบีเอ็มดับเบิลยู
- ได้รับการซ่อมแซมจากอู่ที่ได้รับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู
- ทางบีเอ็มดับเบิลยูขอสงวนสิทธิ์ในการยุติการรับประกันความเสียหายที่เกิดจากการใช้อะไหล่ ชิ้นส่วน หรือวัสดุที่ไม่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู
- ในกรณีที่รถยนต์ประสบอุบัติเหตุและจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมสีและตัวถัง จะต้องเข้ารับการซ่อมแซมที่อู่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่ารถของท่านจะได้รับการประกอบขึ้นใหม่ตามมาตรฐาน คุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยเหมือนเดิม นอกจากนี้ท่านยังสามารถวางใจ ในการรับประกันป้องกันสนิมจากบีเอ็มดับเบิลยูตามระยะเวลาที่กำหนดได้
หมายเหตุ: ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับการบริการ ดังกล่าวตามที่บริษัทฯ เห็นสมควรโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า