การคำนวณนี้จะใช้อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟฟ้าและสมรรถนะในการชาร์จไฟฟ้ามาเป็นปัจจัยในการคำนวณด้วยค่าตัวเลขนี้จะอ้างอิงที่อุณหภูมิ 29-33 องศาเซลเซียสในการเริ่มใช้งานแบตเตอรี่ และอุณหภูมิโดยรอบโดยจะไม่รวมการใช้งานอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพิ่มเติมเช่น ระบบปรับความร้อนเบาะ จอภาพ หรือระบบปรับอากาศ อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟฟ้าอาจแปรผันไปจากนี้ได้ (ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น รูปแบบการขับขี่ อุณหภูมิ สภาวะโดยรอบ) เช่นเดียวกันกับสมรรถนะการชาร์จไฟฟ้า (ขึ้นอยู่กับสถานะแบตเตอรี่เมื่อทำการชาร์จ หรือระบบปรับอากาศของรถเป็นต้น) อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟฟ้าจะยึดตามมาตรฐานของ WLTP สมรรถนะการชาร์จไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับสมรรถนะการชาร์จไฟฟ้าสูงสุด (ขึ้นอยู่กับประเภทการชาร์จไฟฟ้าและรถ)
เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป