ข้อมูลทางเทคนิคของ BMW M5 Touring
| 1 , 2 | |
|---|---|
|
ประเภทของระบบส่งกำลัง |
เบนซิน – ปลั๊กอินไฮบริด |
|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) |
535 (727) 3 |
|
แรงบิด นิวตันเมตร |
1,000 3 |
|
ระบบเกียร์ |
8 |
|
ระบบขับเคลื่อน |
ขับเคลื่อนสี่ล้อ |
| 1 | |
|---|---|
|
จำนวนสูบ |
8 |
|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร |
4,395 |
|
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที |
430 (585) / 5,600 - 6,500 |
|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที |
750 / 1,800 - 5,400 |
| 2 , 4 | |
|---|---|
|
กำลัง (ระบุ)/กำลังในช่วง 30 นาทีในหน่วยกิโลวัตต์ (แรงม้า) |
145 (197) |
|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร |
280 |
|
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน (วินาที) |
3.6 |
|---|---|
|
ความเร็วสูงสุด (กม./ชม.) |
305 |
|
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง |
140 |
| 1 , 5 | |
|---|---|
|
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ECO Sticker (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร 6 |
10.4–10.9 |
|
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) 6 |
39–46 |
|
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ NEDC (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.) 6 |
30.7 |
|
ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม.) 7 |
61 - 67 |
| 8 | |
|---|---|
|
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) |
18.6 |
|
กำลังชาร์จสูงสุด AC (กิโลวัตต์) |
11 |
|
ระยะเวลาการชาร์จขั้นต่ำ AC 0–100 % (ชั่วโมง) |
2:15 |
|
5,096 mm
|
|
|
1,970 mm
|
|
|
1,516 mm
|
|
|
ความยาว มิลลิเมตร |
5,096 |
|
ความกว้าง มิลลิเมตร |
1,970 |
|
ความสูง มิลลิเมตร |
1,516 |
|
ความกว้างรวมกระจกมองข้าง (ด้านคนขับ / ผู้โดยสาร) (มิลลิเมตร) |
2,156 |
|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร |
3,006 |
|
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 9 |
2,550 |
|
น้ำหนักรวมที่อนุญาต (กก.) |
3,050 |
|
น้ำหนักบรรทุกสัมภาระ (กก.) |
575 |
|
น้ำหนักของฐานยึดหลังคารถแบบไม่มีราวหลังคา หน่วยเป็นกิโลกรัม |
100 |
|
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระ ลิตร |
500–1,630 |
|
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) |
60 |
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2
BMW M5 Touring[1][2]: อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวมจากผล ECO Sticker (กิโลเมตร/ลิตร): 10.4–10.9; การปล่อย CO2 แบบผสม (กรัม/กม.): 39–46;อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ WLTP (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.): 30.7; ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม.): 61 - 67
[1] ระยะขับขี่ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจัยต่อไปนี้: ลักษณะการขับขี่เฉพาะบุคคล ลักษณะของเส้นทาง อุณหภูมิภายนอก การใช้งานระบบทำความร้อน/ระบบปรับอากาศในขณะขับขี่และก่อนออกเดินทาง
[2] สำหรับรุ่นปลั๊กอินไฮบริด: มีการถ่วงน้ำหนัก, แบบผสม (EC AC Charge, Weighted)
ตัวเลขอย่างเป็นทางการของอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะขับขี่ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่คำนวณตาม Eco sticker ของประเทศไทย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.car.go.th/