คำนวณโดยพิจารณาความสิ้นเปลืองและสมรรถนะในการชาร์จร่วมด้วย ค่านี้อิงจากอุณหภูมิเริ่มต้นของแบตเตอรี่และอุณหภูมิบรรยากาศที่ 29-33 องศาเซลเซียสร่วมกับค่ารับรอง โดยไม่รวมอุปกรณ์ไฟฟ้าเสริมเพิ่มเติม เช่น ระบบอุ่นที่นั่ง จอแสดงผล ระบบปรับอากาศ ความสิ้นเปลืองอาจแตกต่างกัน (ขึ้นอยู่กับลักษณะการขับขี่ อุณหภูมิ เงื่อนไขสภาพแวดล้อม เป็นต้น) รวมทั้งสมรรถนะในการชาร์จที่ทำได้ในแต่ละครั้ง (ขึ้นอยู่กับสถานะการชาร์จของแบตเตอรี่ ระบบปรับอากาศของรถยนต์ เป็นต้น) ความสิ้นเปลืองพลังงานนี้อิงตามกรณีที่ดีที่สุดของ WLTP สมรรถนะในการชาร์จอิงตามสมรรถนะในการชาร์จสูงสุดที่เป็นไปได้ (ขึ้นอยู่กับประเภทของการชาร์จและรถยนต์)
เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป