เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป

รถยนต์ BMW XM

ข้อมูลทางเทคนิคของ BMW XM ใหม่
รถยนต์ BMW XM ใหม่ – เครื่องยนต์ ข้อมูลพื้นฐาน และขนาด
BMW XM: ข้อมูลทางเทคนิค
- BMW XM
- BMW XM 50e
- BMW XM 50e (Shadow Line)
No search result found. Please try another input

ประเภทของระบบส่งกำลัง | เบนซิน - ปลั๊กอินไฮบริด |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 480 (653) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 800 |
ระบบเกียร์ | อัตโนมัติ 8 สปีด |
ระบบขับเคลื่อน | ขับเคลื่อนสี่ล้อ |
จำนวนสูบ | 8 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 4395 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 360 (489)/5400-7200 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 650 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 145 (197) |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | 280 |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 4.3 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 270 |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | 140 |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
---|---|
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนอกเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง NEDC (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร | 41,7 |
ระดับการปล่อย CO2 NEDC โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 54 |
อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า NEDC (แบบผสม) กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. | 28,6 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า NEDC กิโลเมตร | 98 |
ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง | 29.5 |
---|---|
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ | 7.4/- |
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง | 4.25 |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 5110/2005/1755 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 3105 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม | 2785 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 527-1820 |
ประเภทของระบบส่งกำลัง | Petrol - plug-in hybrid |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 350 (479) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 450 |
ระบบเกียร์ | 8-speed, automatic |
ระบบขับเคลื่อน | All-wheel drive |
จำนวนสูบ | 6 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 2998 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 230 (313)/5,000 - 6,500 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 700 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 145 (197) |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | 280 |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 5.1 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 250 |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | 140 |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
---|---|
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนอกเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง NEDC (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร | 52.6 |
ระดับการปล่อย CO2 NEDC โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 44 |
อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า NEDC (แบบผสม) กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. | 25.2 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า NEDC กิโลเมตร | 101 |
ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง | 29.5 |
---|---|
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ | 7.4/- |
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง | 4.25 |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 5110/2005/1755 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 3105 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม | 2695 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 527-1820 |
ประเภทของระบบส่งกำลัง | Petrol - plug-in hybrid |
---|---|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 350 (479) |
แรงบิด นิวตันเมตร | 450 |
ระบบเกียร์ | 8-speed, automatic |
ระบบขับเคลื่อน | All-wheel drive |
จำนวนสูบ | 6 |
---|---|
ความจุของกระบอกสูบ ลูกบาศก์เซนติเมตร | 2998 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า)/1 รอบ/นาที | 230 (313)/5,000 - 6,500 |
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร/1 รอบ/นาที | 700 |
กำลังที่กำหนด กิโลวัตต์ (แรงม้า) | 145 (197) |
---|---|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร | 280 |
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน (วินาที) | 5.1 |
---|---|
ความเร็วสูงสุด กิโลเมตร/ชั่วโมง | 250 |
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง | 140 |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
---|---|
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนอกเมือง NEDC ลิตร/100 กม. | - |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง NEDC (แบบผสม) กิโลเมตร/ลิตร | 52.6 |
ระดับการปล่อย CO2 NEDC โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) | 44 |
อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า NEDC (แบบผสม) กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม. | 25.2 |
ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า NEDC กิโลเมตร | 101 |
ความจุแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง | 29.5 |
---|---|
กำลังการชาร์จสูงสุด AC/DC กิโลวัตต์ | 7.4/- |
เวลาที่ใช้ในการชาร์จด้วยไฟ AC 0–100% ชั่วโมง | 4.25 |
ความยาว/ความกว้าง/ความสูง มิลลิเมตร | 5110/2005/1755 |
---|---|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร | 3105 |
น้ำหนักรถเปล่าเป็นกิโลกรัม | 2695 |
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระเป็นลิตร | 527-1820 |
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อย CO2
BMW XM:
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกม./ลิตร: 41,7
การปล่อย CO2, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 54
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร: 28,6
BMW XM 50e *:
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกม./ลิตร: 52.6
การปล่อย CO2, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 44
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร: 25.2
BMW XM 50e (Shadow Line) *:
ความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกม./ลิตร: 52.6
การปล่อย CO2, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกรัม/กม.: 44
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน, NEDC แบบผสมเป็นหน่วยกิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร: 25.2ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า และระยะทางในการขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ Regulation (EU) 715/2007 ตามที่มีการแก้ไข ในกรณีวัดระยะทางในการขับขี่ ค่า WLTP มีการนำอุปกรณ์เสริมมาพิจารณาด้วย สำหรับรถยนต์ที่เพิ่งได้รับการรับรองประเภทตั้งแต่วันที่ 01.01.2021 ข้อมูลจำเพาะอย่างเป็นทางการจะระบุตาม WLTP เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
* ไม่สามารถใช้โหมดการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบของระบบปลั๊กอินไฮบริดนี้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียสได้จนกว่าแบตเตอรี่จะอุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง
** ข้อมูลชั่วคราว
สมรรถนะ ความสิ้นเปลืองพลังงาน และการปล่อยก๊าซ CO2 เป็นค่าของรถรุ่นระบบเกียร์มาตรฐาน
[1] ข้อมูลประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซินเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง RON 98 ข้อมูลความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นค่าสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EU Regulation 715/2007 น้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่ว RON 91 และสูงกว่าที่มีส่วนผสมของเอทานอลในอัตราส่วนไม่เกิน 10% (E10) สามารถใช้ได้เช่นกัน BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 95 สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูง BMW แนะนำให้ใช้น้ำมัน RON 98
[2] สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่
[3] สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็งการขับขี่ด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบจะใช้งานได้เมื่อแบตเตอรี่อุ่นขึ้นถึงสภาพการทำงานหลังจากที่รถเดินทางไปได้ระยะหนึ่ง
[4] ค่าตัวเลขอย่างเป็นทางการของความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อย CO2 อัตราการใช้พลังงาน และทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าเป็นค่าที่ได้จากขั้นตอนการวัดที่กำหนดและสอดคล้องกับ European Regulation (EC) 715/2007 ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับค่าของระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะวัดค่าตาม WLTP โดยคำนึงถึงอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ในกรณีนี้คืออุปกรณ์เสริมเฉพาะที่มีในตลาดประเทศเยอรมนี) สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่ได้รับการรับรองประเภทหลังจากวันที่ 1 มกราคม 2021 จะมีการแสดงเฉพาะค่า WLTP อย่างเป็นทางการเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวัดค่า NEDC และ WLTP ได้ที่ www.bmw.de/wltp
[5] สำหรับระบบปลั๊กอินไฮบริด: ค่าถ่วงน้ำหนักแบบผสม (ค่าถ่วงน้ำหนักชาร์จ EC AC)
[6] ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง: ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล ลักษณะของเส้นทาง อุณหภูมิภายนอก
[7] ประสิทธิภาพการชาร์จขึ้นอยู่กับสถานะของการชาร์จ อุณหภูมิบรรยากาศ ลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคล และการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ระยะที่สามารถเดินทางได้นี้นี้อิงตามกรณีที่ดีที่สุดของ WLTP เวลาในการชาร์จไฟวัดค่าที่อุณหภูมิแวดล้อม 23 องศาเซลเซียสหลังจากการขับขี่ครั้งก่อนหน้า และอาจแตกต่างกันไปตามการใช้งานของผู้ใช้
[8] น้ำหนักรถพร้อมขับขี่ EC หมายถึงน้ำหนักรถยนต์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐานและไม่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆ น้ำหนักรถพร้อมขับขี่จะรวมน้ำหนักของน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 90% และน้ำหนักของผู้ขับขี่ 75 กก. อุปกรณ์เสริมอาจส่งผลต่อน้ำหนักของรถ น้ำหนักบรรทุก และความเร็วสูงสุด ถ้าหากอุปกรณ์เสริมที่เลือกใช้ส่งผลกระทบต่อแอโรไดนามิกส์ของรถ
[9] ค่านี้เป็นการรวมค่ากำลังของเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ค่าสูงสุดที่แจ้ง) กับกำลังการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (ไม่เกินค่าสูงสุดที่แจ้ง) การขับขี่แบบใช้ไฟฟ้าจะขึ้นอยู่กับระดับการชาร์จแบตเตอรี่
[10] ข้อมูลชั่วคราว ค่าที่ไม่ได้ระบุเป็นค่าที่ยังไม่ทราบตัวเลขในขณะที่เผยแพร่เอกสาร