ENGINES AND TECHNICAL DATA OF THE BMW iX.
|
ประเภทของระบบส่งกำลัง |
ไฟฟ้า |
|---|---|
|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) |
240 (326) |
|
แรงบิด นิวตันเมตร |
630 |
|
ระบบเกียร์ |
อัตโนมัติ 1 สปีด |
|
ระบบขับเคลื่อน |
ขับเคลื่อนสี่ล้อ |
|
กำลัง (ระบุ)/กำลังในช่วง 30 นาทีในหน่วยกิโลวัตต์ (แรงม้า) |
240 (326) / 102 (139) |
|---|---|
|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร |
630 |
|
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน (วินาที) |
6.1 |
|---|---|
|
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง |
200 |
| 1 | |
|---|---|
|
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) |
0 |
|
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ NEDC (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.) |
22.5 - 19.3 |
|
ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม.) 2 |
372 - 425 |
| 3 | |
|---|---|
|
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) |
74.1 |
|
ระยะทางที่เพิ่มขึ้นหลังจากการชาร์จพลังงานสูง (HPC) 10 นาที (กิโลเมตร) |
102 - 133 |
|
กำลังชาร์จสูงสุด AC (กิโลวัตต์) |
11 / 22 4 |
|
ระยะเวลาการชาร์จขั้นต่ำ AC 0–100 % (ชั่วโมง) |
8:15 / 4:0 4 |
|
กำลังชาร์จสูงสุด DC (กิโลวัตต์) |
150 |
|
ระยะเวลาการชาร์จขั้นต่ำ DC 10 – 80% (ชั่วโมง) |
0:31 |
|
4,953 mm
|
|
|
1,967 mm
|
|
|
1,695 mm
|
|
|
ความยาว มิลลิเมตร |
4,953 |
|
ความกว้าง มิลลิเมตร |
1,967 |
|
ความสูง มิลลิเมตร |
1,695 |
|
ความกว้างรวมกระจกมองข้าง (ด้านคนขับ / ผู้โดยสาร) (มิลลิเมตร) |
2,230 |
|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร |
3,000 |
|
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 5 |
2,440 |
|
น้ำหนักรวมที่อนุญาต (กก.) |
3,010 |
|
น้ำหนักบรรทุกสัมภาระ (กก.) |
645 |
|
น้ำหนักของฐานยึดหลังคารถแบบไม่มีราวหลังคา หน่วยเป็นกิโลกรัม |
75 |
|
อุปกรณ์เสริม Trailer load (braked) สูงสุด 12% /towbar โหลด (กิโลกรัม) 6 |
2,500 / 100 |
|
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระ ลิตร |
500–1,750 |
|
ประเภทของระบบส่งกำลัง |
ไฟฟ้า |
|---|---|
|
กำลัง กิโลวัตต์ (แรงม้า) |
385 (523) |
|
แรงบิด นิวตันเมตร |
765 |
|
ระบบเกียร์ |
อัตโนมัติ 1 สปีด |
|
ระบบขับเคลื่อน |
ขับเคลื่อนสี่ล้อ |
|
กำลัง (ระบุ)/กำลังในช่วง 30 นาทีในหน่วยกิโลวัตต์ (แรงม้า) |
385 (523) / 140 (190) |
|---|---|
|
แรงบิดที่กำหนด นิวตันเมตร |
765 |
|
อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน (วินาที) |
4.6 |
|---|---|
|
ความเร็วสูงสุดในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า กิโลเมตร/ชั่วโมง |
200 |
| 1 | |
|---|---|
|
ระดับการปล่อย CO2 โดยเฉลี่ย (กรัม/กิโลเมตร) |
0 |
|
อัตราการใช้พลังงานแบบผสมตามเกณฑ์ NEDC (กิโลวัตต์ชั่วโมง/100 กม.) |
23 - 19.8 |
|
ระยะทางที่สามารถขับขี่ได้ด้วยไฟฟ้าตามเกณฑ์ WLTP (กม.) 2 |
549 - 630 |
|
ระดับเสียงขณะขับผ่านในหน่วย dB(A) |
66 |
| 3 | |
|---|---|
|
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) |
108.8 |
|
ระยะทางที่เพิ่มขึ้นหลังจากการชาร์จพลังงานสูง (HPC) 10 นาที (กิโลเมตร) |
145 - 196 |
|
กำลังชาร์จสูงสุด AC (กิโลวัตต์) |
11 / 22 4 |
|
ระยะเวลาการชาร์จขั้นต่ำ AC 0–100 % (ชั่วโมง) |
11:0 / 6:15 4 |
|
กำลังชาร์จสูงสุด DC (กิโลวัตต์) |
195 |
|
ระยะเวลาการชาร์จขั้นต่ำ DC 10 – 80% (ชั่วโมง) |
0:35 |
|
4,953 mm
|
|
|
1,967 mm
|
|
|
1,695 mm
|
|
|
ความยาว มิลลิเมตร |
4,953 |
|
ความกว้าง มิลลิเมตร |
1,967 |
|
ความสูง มิลลิเมตร |
1,695 |
|
ความกว้างรวมกระจกมองข้าง (ด้านคนขับ / ผู้โดยสาร) (มิลลิเมตร) |
2,230 |
|
ระยะฐานล้อ มิลลิเมตร |
3,000 |
|
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 5 |
2,585 |
|
น้ำหนักรวมที่อนุญาต (กก.) |
3,145 |
|
น้ำหนักบรรทุกสัมภาระ (กก.) |
635 |
|
น้ำหนักของฐานยึดหลังคารถแบบไม่มีราวหลังคา หน่วยเป็นกิโลกรัม |
75 |
|
อุปกรณ์เสริม Trailer load (braked) สูงสุด 12% /towbar โหลด (กิโลกรัม) 6 |
2,500 / 100 |
|
ความจุพื้นที่เก็บสัมภาระ ลิตร |
500–1,750 |
ความสิ้นเปลืองพลังงานและการปล่อย CO2
BMW iX xDrive40 Sport:
อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 240 (326)
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0
BMW iX xDrive50 Sport:
อัตราการสิ้นเปลืองกำลังไฟเป็น กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 385 (523)
อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเป็นลิตร/100 กม. (โดยเฉลี่ย): 0
อัตราการปล่อย CO2 เป็นกรัม/กม. (โดยเฉลี่ย): 0