ตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า

เสริมมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ขั้นสูงสุดทุกศูนย์บริการ

ตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้าเสริมมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ขั้นสูงสุดทุกศูนย์บริการ

เสริมมาตรการป้องกันเชื้อ COVID-19

ตรวจวัดมาตรฐาน

ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานก่อนเข้าทำงาน

บริการความปลอดภัย

ตรวจวัดอุณหภูมร่างกายลูกค้าทุกท่านก่อนเข้ารับบริการ

สวมใส่หน้ากาก

พนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย

ปราศจากความเสี่ยง

พนักงานทุกคนงดเว้นการเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยง

หลีกเลี่ยงการระบาด

บริการน้ำยาล้างมือฆ่าเชื้อโรคตามจุดต่าง ๆ อย่างทั่วถึง

ทำความสะอาดทุกชั่วโมง

ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในศูนย์บริการเป็นประจำทุกชั่วโมง

ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศไทย พร้อมประกาศแนวทางมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสำหรับลูกค้าและพนักงาน รวมถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อผิวสัมผัสบนรถยนต์พร้อมขยายการบริการให้ครอบคลุมความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น

 

พนักงานและลูกค้าได้การรับการตรวจเช็คตามมาตรการด้านอนามัยอย่างเคร่งครัดก่อนเข้าศูนย์บริการ โดยจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และทำความสะอาดมือด้วยน้ำยาล้างมือฆ่าเชื้อ โดยพนักงานที่สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาทำการ

ทุกพื้นที่ที่ลูกค้าใช้บริการได้รับการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน พร้อมติดป้ายประกาศเพื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันที่เหมาะสมในศูนย์บริการ

ลูกค้าใหม่ที่ต้องการทดลองขับรถยนต์ยังสามารถอุ่นใจได้ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถันในการทำความสะอาดรถทุกคัน ซึ่งจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู รวมทั้งยังมีการเปิดระบายอากาศในรถทุกคันเพื่อให้อากาศถ่ายเทอย่างทั่วถึงซึ่งหากลูกค้าต้องการความอุ่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่ ยังสามารถเลือกซื้อและติดตั้งระบบกรองอากาศ BMW Fine Dust Filter เพื่อเสริมประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศในตัวรถให้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถกรองแบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ขนาด 0.3 ไมครอนได้มากถึง 99.5% และสามารถกรองละอองฝุ่นขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) ได้มากถึง 70%

ลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการเหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยูในรูปแบบต่าง ๆ เช่น บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน บริการทำความสะอาดรถ การนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้า 200 รายแรกที่ทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ในกรุงเทพฯ แต่ละเดือน ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และนัดเข้ารับบริการภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 จะสามารถใช้บริการรับรถจากบ้านไปยังศูนย์บริการฯ และส่งรถจากศูนย์บริการฯ กลับไปที่บ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยยิ่งขึ้นของลูกค้า

  • Q: ในระหว่างประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ยังเปิดให้บริการตามปกติหรือไม่

    A: ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศยังคงเปิดให้บริการตามปรกติจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบ

  • Q: ถ้าหากได้ทำการนัดหมายเข้ารับบริการเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงการนัดหมายเนื่องจากเหตุการณ์ไวรัส COVID-19 สามารถทำได้หรือไม่

    A: ท่านสามารถแจ้งยกเลิกหรือเลื่อนการนัดหมายได้ เพียงติดต่อไปยังศูนย์บริการที่ท่านได้ทำการนัดหมายไว้ หรือหากท่านได้ทำการนัดหมายผ่าน ช่องทางออนไลน์ ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการนัดหมายได้ตลอดเวลาที่ www.bmw.co.th

  • Q: ถ้าหากรถขึ้นไฟเตือนให้เข้ารับบริการ แต่ยังไม่สะดวกนำรถเข้ารับบริการในช่วงนี้เนื่องจากเหตุการณ์ไวรัส COVID-19 สามารถขับรถไปได้อีกนานเท่าไหร่

    A: เมื่อรถใกล้ถึงกำหนดเข้ารับบริการ สัญญาณเตือนจะขึ้นเป็นสีส้ม ท่านสามารถขับรถต่อไปได้อีกประมาณ 2,000 กิโลเมตร หรือประมาณ 1 เดือน นับจากสัญญาณเตือนครั้งแรก ทั้งนี้ท่านสามารถตรวจสอบระยะทางคงเหลือได้จาก iDrive บนรถของท่าน ผ่านทางเมนู My Vehicle / Vehicle Status

ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายที่ต้องการเพื่อนัดหมายได้โดยตรง

อ่านเพิ่มเติม