เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป
ตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า
เสริมมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ขั้นสูงสุดทุกศูนย์บริการ
เสริมมาตรการป้องกันเชื้อ COVID-19
ตรวจวัดมาตรฐาน
บริการความปลอดภัย
สวมใส่หน้ากาก
ปราศจากความเสี่ยง
หลีกเลี่ยงการระบาด
ทำความสะอาดทุกชั่วโมง
ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศไทย พร้อมประกาศแนวทางมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสำหรับลูกค้าและพนักงาน รวมถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อผิวสัมผัสบนรถยนต์พร้อมขยายการบริการให้ครอบคลุมความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น
พนักงานและลูกค้าได้การรับการตรวจเช็คตามมาตรการด้านอนามัยอย่างเคร่งครัดก่อนเข้าศูนย์บริการ โดยจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และทำความสะอาดมือด้วยน้ำยาล้างมือฆ่าเชื้อ โดยพนักงานที่สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาทำการ
ทุกพื้นที่ที่ลูกค้าใช้บริการได้รับการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน พร้อมติดป้ายประกาศเพื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันที่เหมาะสมในศูนย์บริการ
ลูกค้าใหม่ที่ต้องการทดลองขับรถยนต์ยังสามารถอุ่นใจได้ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถันในการทำความสะอาดรถทุกคัน ซึ่งจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู รวมทั้งยังมีการเปิดระบายอากาศในรถทุกคันเพื่อให้อากาศถ่ายเทอย่างทั่วถึงซึ่งหากลูกค้าต้องการความอุ่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่ ยังสามารถเลือกซื้อและติดตั้งระบบกรองอากาศ BMW Fine Dust Filter เพื่อเสริมประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศในตัวรถให้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถกรองแบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ขนาด 0.3 ไมครอนได้มากถึง 99.5% และสามารถกรองละอองฝุ่นขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) ได้มากถึง 70%
ลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการเหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยูในรูปแบบต่าง ๆ เช่น บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน บริการทำความสะอาดรถ การนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้า 200 รายแรกที่ทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ในกรุงเทพฯ แต่ละเดือน ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และนัดเข้ารับบริการภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 จะสามารถใช้บริการรับรถจากบ้านไปยังศูนย์บริการฯ และส่งรถจากศูนย์บริการฯ กลับไปที่บ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยยิ่งขึ้นของลูกค้า
Q: ในระหว่างประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ยังเปิดให้บริการตามปกติหรือไม่
A: ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศยังคงเปิดให้บริการตามปรกติจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบ
Q: ถ้าหากได้ทำการนัดหมายเข้ารับบริการเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงการนัดหมายเนื่องจากเหตุการณ์ไวรัส COVID-19 สามารถทำได้หรือไม่
A: ท่านสามารถแจ้งยกเลิกหรือเลื่อนการนัดหมายได้ เพียงติดต่อไปยังศูนย์บริการที่ท่านได้ทำการนัดหมายไว้ หรือหากท่านได้ทำการนัดหมายผ่าน ช่องทางออนไลน์ ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการนัดหมายได้ตลอดเวลาที่ www.bmw.co.th
Q: ถ้าหากรถขึ้นไฟเตือนให้เข้ารับบริการ แต่ยังไม่สะดวกนำรถเข้ารับบริการในช่วงนี้เนื่องจากเหตุการณ์ไวรัส COVID-19 สามารถขับรถไปได้อีกนานเท่าไหร่
A: เมื่อรถใกล้ถึงกำหนดเข้ารับบริการ สัญญาณเตือนจะขึ้นเป็นสีส้ม ท่านสามารถขับรถต่อไปได้อีกประมาณ 2,000 กิโลเมตร หรือประมาณ 1 เดือน นับจากสัญญาณเตือนครั้งแรก ทั้งนี้ท่านสามารถตรวจสอบระยะทางคงเหลือได้จาก iDrive บนรถของท่าน ผ่านทางเมนู My Vehicle / Vehicle Status
ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายที่ต้องการเพื่อนัดหมายได้โดยตรง