เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป
- 07.01.20 BMW 5 Series and 7 Series Handover to Le Meridien Bangkok
- 13.01.20 BMW Care4Water
- 14.01.20 The new BMW 7 Series
- 13.02.20 Performance Motors BMW Body and Paint Center
- 26.02.20 BMW Annual Press Conference 2020
- 04.03.20 BMW Financial Services Thailand Sets To Enhance Exceptional Services In 2020
- 06.03.20 Car & Bike Of The Year 2020
- 10.03.20 BMW Sanitary Standard
- 18.03.20 BMW Phenomenon Live
- 25.03.20 New Model Launch
- 02.04.20 BMW Surgical Mask Donation
- 27.05.20 BMW X4 xDrive20d M Sport X
- 13.07.20 BMW and MINI The 41st Bangkok International Motor Show
- 15.07.20 BMW Virtual Motor Show
- 15.07.20 BMW Virtual Motor Show
- 03.08.20 ChargeNow at The Emporium The EmQuartier
- 06.08.20 BMW Executive Car Day
- 27.08.20 Product Innovation Awards 2020
- 03.09.20 BMW Xpo 2020
- 28.09.20 BMW Amorn Prestige Rangsit
- 01.10.20 BMW M2 CS Handover
- 08.10.20 BMW Unbound World of Art Series
- 02.11.20 BMW Motorrad Organizational Restructure
- 10.11.20 BMW and MINI at Motor Expo 2020
- 11.11.20 BMW Golf Cup International Qualifying 2020
- 16.11.20 BMW German Auto Exclusive Private Dinner
- 01.12.20 BMW Virtual Showroom 2020
- 03.12.20 BMW Golf Cup 3 National Winners
- 08.12.20 Special Price for BMW M & BMWi at Motor Expo 2020
- 18.12.20 BMW Groupe Thailand 2020 Awards
- 22.12.20 BMW Golf Cup Hole-in-One Awards
- 24.12.20 BMW Service Apprentice Program
- 28.12.20 BMW Care4Water
- 07.01.20 BMW 5 Series and 7 Series Handover to Le Meridien Bangkok
- 13.01.20 BMW Care4Water
- 14.01.20 The new BMW 7 Series
- 13.02.20 Performance Motors BMW Body and Paint Center
- 26.02.20 BMW Annual Press Conference 2020
- 04.03.20 BMW Financial Services Thailand Sets To Enhance Exceptional Services In 2020
- 06.03.20 Car & Bike Of The Year 2020
- 10.03.20 BMW Sanitary Standard
- 18.03.20 BMW Phenomenon Live
- 25.03.20 New Model Launch
- 02.04.20 BMW Surgical Mask Donation
- 27.05.20 BMW X4 xDrive20d M Sport X
- 13.07.20 BMW and MINI The 41st Bangkok International Motor Show
- 15.07.20 BMW Virtual Motor Show
- 15.07.20 BMW Virtual Motor Show
- 03.08.20 ChargeNow at The Emporium The EmQuartier
- 06.08.20 BMW Executive Car Day
- 27.08.20 Product Innovation Awards 2020
- 03.09.20 BMW Xpo 2020
- 28.09.20 BMW Amorn Prestige Rangsit
- 01.10.20 BMW M2 CS Handover
- 08.10.20 BMW Unbound World of Art Series
- 02.11.20 BMW Motorrad Organizational Restructure
- 10.11.20 BMW and MINI at Motor Expo 2020
- 11.11.20 BMW Golf Cup International Qualifying 2020
- 16.11.20 BMW German Auto Exclusive Private Dinner
- 01.12.20 BMW Virtual Showroom 2020
- 03.12.20 BMW Golf Cup 3 National Winners
- 08.12.20 Special Price for BMW M & BMWi at Motor Expo 2020
- 18.12.20 BMW Groupe Thailand 2020 Awards
- 22.12.20 BMW Golf Cup Hole-in-One Awards
- 24.12.20 BMW Service Apprentice Program
- 28.12.20 BMW Care4Water
ผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า เสริมมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ขั้นสูงสุดทุกศูนย์บริการ
กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแนวทางมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของทั้งสามแบรนด์ทั่วประเทศไทย ที่ได้นำมาตรการดังกล่าวไปปรับใช้อย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสำหรับลูกค้าและพนักงาน รวมถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อผิวสัมผัสบนรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมขยายการบริการให้ครอบคลุมความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น
มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความเชื่อมั่นของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในพันธกิจของเราที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งนอกจากในด้านยนตรกรรมแล้ว เรายังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุก ๆ มิติของการบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบทั่วโลก เราได้ตระหนักถึงความสำคัญยิ่งในการประสานงานกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกำหนดมาตรการในการป้องกันอย่างเคร่งครัด ซึ่งจะช่วยให้เรายังคงมอบบริการที่เหนือระดับได้เช่นเคย พร้อมเสริมการบริการให้อุ่นใจยิ่งขึ้นจากความมุ่งมั่นของเราในการรับมือกับสถานการณ์อย่างใกล้ชิด”
ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกรายในเครือข่ายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยพร้อมปฎิบัติตามมาตรการขั้นสูงสุดอย่างเคร่งครัด โดยจะเตรียมให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกคน และได้ออกมาตรการห้ามไม่ให้พนักงานทุกคนเดินทางไปยังพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงตามที่ได้กำหนดโดยรัฐบาล ซึ่งหากพนักงานคนใดได้เดินทางไปยังประเทศดังกล่าว จะต้องเข้ารับการกักตัวควบคุมโรคเป็นเวลา 14 วันทันที
สำหรับพนักงานที่ต้องทำงานใกล้ชิดกับลูกค้า จะต้องใส่หน้ากากอนามัยที่ได้รับมอบจากผู้จำหน่ายไว้ตลอดเวลาทำการ พื้นที่ต่าง ๆ ในบริเวณศูนย์บริการที่ลูกค้าอาจสัมผัสจะได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำทุกชั่วโมง และได้จัดให้มีน้ำยาล้างมือฆ่าเชื้อสำหรับพนักงานและลูกค้าในจุดต่าง ๆ พร้อมติดป้ายประกาศเพื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันที่เหมาะสมในศูนย์บริการ
นอกจากนี้ ลูกค้าใหม่ที่ต้องการทดลองขับรถยนต์ยังสามารถอุ่นใจได้ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถันในการทำความสะอาดรถทุกคัน ซึ่งจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู รวมทั้งยังมีการเปิดระบายอากาศในรถทุกคันเพื่อให้อากาศถ่ายเทอย่างทั่วถึง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งหากลูกค้าต้องการความอุ่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่ ยังสามารถเลือกซื้อและติดตั้งระบบกรองอากาศ BMW Fine Dust Filter เพื่อเสริมประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศในตัวรถให้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถกรองแบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ขนาด 0.3 ไมครอนได้มากถึง 99.5% และสามารถกรองละอองฝุ่นขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) ได้มากถึง 70%
ลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการเหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยูในรูปแบบต่าง ๆ เช่น บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน บริการทำความสะอาดรถ การนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้า 200 รายแรกที่ทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ในกรุงเทพฯ แต่ละเดือน ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และนัดเข้ารับบริการภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 จะสามารถใช้บริการรับรถจากบ้านไปยังศูนย์บริการ และส่งรถจากศูนย์บริการ กลับไปที่บ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยยิ่งขึ้นของลูกค้า
ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th หรือติดต่อผู้จำหน่ายที่ต้องการเพื่อนัดหมายได้โดยตรง
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, โรลส์-รอยซ์ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีเครือข่ายการผลิต 31 แห่งใน 15 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก
ในปี พ.ศ. 2561 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2,490,000 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 165,000 คันทั่วโลก กำไรสุทธิในปีงบประมาณ 2560 ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป อยู่ที่ 10.655 พันล้านยูโร จากรายได้รวมทั้งหมด 98.678 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2560 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 129,932 คนทั่วโลก
ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นสาขาของ BMW AG ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2541 ประกอบด้วย สามบริษัท ได้แก่ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการขายและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านบริการทางการเงินสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์และลูกค้าบุคคล
ในปี 2561 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้เป็นสถิติใหม่ที่ 12,036 คัน ซึ่งสูงกว่าปีก่อนหน้าถึง 20% และยังนับเป็นอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดในเครือข่ายของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกเป็นปีที่สองติดต่อกัน ส่วนยอดการส่งมอบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในประเทศไทยก็เพิ่มสูงขึ้นถึง 122% ขณะที่มินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มียอดการส่งมอบรถตลอดปีสูงเป็นสถิติใหม่เช่นกันที่ 1,051 คัน (เพิ่มขึ้น 4% จากปีก่อนหน้า) และ 2,154 คัน (เพิ่มขึ้น 8%) ตามลำดับ
ในด้านการผลิต โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นเครื่องสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ที่มีต่อตลาดในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะตลาดประเทศไทย ว่าเป็นตลาดที่สามารถเติบโตได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ตั้ง ฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญในด้านยนตรกรรม ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการประกอบยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคอาเซียนที่ผ่านมานอกจากนี้ โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายกระบวนการประกอบภายในโรงงานและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ สืบเนื่องจากการจัดซื้อชิ้นส่วนยานยนต์จากประเทศไทยในแต่ละปีเป็นจำนวนมากเพื่อป้อนเข้าสู่กระบวนการผลิตในประเทศและเพื่อส่งออก คิดเป็นมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาทต่อปี บีเอ็มดับเบิลยูจึงจัดตั้งสำนักงานจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์ขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่อจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์จากซัพพลายเออร์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับเครือข่ายการผลิตของบีเอ็มดับเบิลยู 31 แห่ง ใน 15 ประเทศทั่วโลก
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย สามารถประกอบรถยนต์รุ่นต่างๆ ทั้งหมด 14 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 Gran Turismo บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 บีเอ็มดับเบิลยู X1 บีเอ็มดับเบิลยู X3 และ บีเอ็มดับเบิลยู X5 สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F750 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR และ บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทยยังขยายสายการประกอบรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด 2 รุ่นในประเทศไทย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 530e และบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th
www.bmw-motorrad.co.th
สื่อมวลชนติดต่อ บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-7685-1695 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 102)
ธรธวัช ทองแนบ (08-3225-4567 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 206)
ปวริศา ธนวจีรัณ (08-6564-4726 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 125)
พิชานัน ทูลกำธรชัย (08-5157-7557 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 101)
sboonsaeng@carlbyoir.com, tthongnab@carlbyoir.com, pthanawajeran@carlbyoir.com, ptoonkamthornchai@carlbyoir.com