JOY is BMW
ข่าวประชาสัมพันธ์ | 2562.11.14

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มุ่งสร้างความแข็งแกร่งและขยายความ JOY ของแบรนด์ในปี 2563 ด้วยประสบการณ์และมุมมองใหม่ที่มากกว่าสุนทรียภาพในการขับขี่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ (ขวามือ) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และคุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ซ้ายมือ) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด เผยคอนเซ็ปท์ใหม่ของ ‘JOY’ หัวใจหลักของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู ในงานแถลงข่าว ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ กรุงเทพฯ โดยมีพาร์ทเนอร์และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม

 

กรุงเทพฯ. ด้วยความเข้าใจในความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สานต่อแคมเปญ ‘JOY is BMW’ ด้วยการสื่อสารผ่านคำง่าย ๆ แต่มีความหมายลึกซึ้งอย่างคำว่า ‘JOY’ โดยมุ่งรังสรรค์สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับผ่านโปรแกรม The Ultimate JOY Experience (ดิ อัลติเมท จอย เอ็กซ์พีเรียนซ์) อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ที่ยากจะมีใครได้สัมผัส ครบครันทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และทริปต่างแดนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมสร้างความเร้าใจครั้งใหม่กับการพลิกโฉม JOY ด้วยกิจกรรมใหม่สุดพิเศษตลอดปี 2563 นี้ที่พร้อมเชื่อมโยงลูกค้าและแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน

 

คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยว่า ‘JOY’ คือตัวตนของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นโฟกัสของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย ควบคู่ไปกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น JOY จึงเปรียบดั่งหัวใจของแบรนด์ที่แทรกซึมและขับเคลื่อนทุก ๆ สิ่งที่เราทำ เพราะเราไม่ได้สร้างแค่รถยนต์ แต่เราสร้างความรู้สึกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และตอนนี้เรามุ่งเน้นสร้างความ JOY ที่เหนือไปกว่าการขับขี่ด้วยประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่คัดสรรมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสายท่องเที่ยว สายกินดื่ม ผู้ที่ชอบเล่นกีฬา รักสุขภาพ ขาช้อป หรือคนรักเสียงเพลงและความบันเทิง เชื่อว่าครบและตอบโจทย์ทุกคนอย่างแน่นอน”

 

“ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โปรแกรม The Ultimate JOY Experience โดดเด่นและแตกต่างจากโปรแกรมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เพราะรูปแบบของโปรแกรมที่ไม่ใช่การคืนกำไรหรือมุ่งหวังด้านการขาย แต่เปิดกว้างให้ทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใดก็ตาม เราสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเป็นแบรนด์แพลตฟอร์มที่เปิดให้เจ้าของรถยนต์ BMW ได้เข้ามาสัมผัสความ JOY ในรูปแบบของ BMW อย่างใกล้ชิด ผ่านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้เชื่อมโยงแบรนด์และลูกค้ากว่า 20,000 คนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมกันลองทำสิ่งใหม่ ๆ รวมถึงประสบการณ์พิเศษหาได้ยากมีแค่ที่บีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น และเป็นประสบการณ์ที่สะท้อนแนวคิดยุคใหม่ที่ว่า Experience is the new luxury” คุณเศรษฐิพงศ์ กล่าวเสริม

 

สำหรับปี 2563 บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจภายใต้โปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ไว้มากมาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการเข้ามาสัมผัสโลกของบีเอ็มดับเบิลยูนั้นมอบทั้งความสุขและสิทธิประโยชน์เหนือชั้นตลอดทั้งปี โดยเปิดศักราชใหม่ด้วยทริปล่าแสงเหนือ JOY GO ///M ON ICE 2020 – Arjeplog ที่หลายคนรอคอย ผู้เข้าร่วมจะได้ท้าทายทักษะการขับขี่ด้วยการขับรถบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition และ M2 Competition บนพื้นทะเลสาบน้ำแข็งในประเทศสวีเดน จากนั้นเรียกน้ำย่อยต่อด้วยทริปตะลุยหิมะ JOY GO ICE DRIVING EXPERIENCE - Rovaniemi ณ เมืองโรวานีมี ประเทศฟินแลนด์ หรือลองซิ่งบนสนามแข่งระดับตำนานกับทริป JOY GO ///M ON TRACK 2020 – Nürburgring และ JOY GO xVENTURE – Namibia การผจญภัยสุดตื่นตาที่ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการขับบีเอ็มดับเบิลยู X3 ใหม่ในระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร และท่องซาฟารีชมวิถีชีวิตสัตว์ป่า ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจก็มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นทริปโชว์วงสวิง JOY GO GOLF – Pebble Beach ตีตามรอยโปรกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟเพบเบิลบีชในตำนานที่แคลิฟอร์เนีย และในปี 2564 ก็จะเดินสายไปที่สนามกอล์ฟ เซ็นต์ แอนดรูวส์อันเก่าแก่ในสกอตแลนด์ หรือใครที่รักการวิ่งก็สามารถมาร่วมพิชิตมาราธอนระดับโลก JOY GO MARATHON - #MissionBerlin 2020 ได้ สำหรับแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยก็ได้คัดเลือกโปรแกรมกีฬาท้าความเร็วไว้ให้ทุกคนได้ไปเกาะขอบสนามดูอย่างใกล้ชิด เช่น JOY GO DTM - Hockenheimring รายการแข่งรถยอดนิยม ณ ประเทศเยอรมนี JOY GO FESTIVAL OF SPEED - Goodwood เทศกาลสำหรับคนรักความเร็วสุดคลาสสิค ที่สหราชอาณาจักร หรือ JOY GO FORMULA E การแข่งขันรถพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรง

 

นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในประเทศหลากหลายรูปแบบ ทั้งกิจกรรมปั่นจักรยาน วิ่ง ฟุตบอล กิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึง BMW Driving Experience ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และความพิเศษอื่นๆ จากบีเอ็มดับเบิลยูและพาร์ทเนอร์ อาทิ ประสบการณ์เลิศรสกับเชฟระดับมิชลินสตาร์ การเลือกซื้อคอลเล็กชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดังก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัว และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

“อีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรมในปีหน้าก็คือ JOY GO COACHELLA – California ที่จะพาลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูไปร่วมสัมผัส Coachella Valley Music and Arts Festival เทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ด้วยบัตร Artist Guest สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เข้าได้ถึงพื้นที่วีไอพีหลังเวที และไม่มีจำหน่ายทั่วไป ทั้งยังจะได้สนุกไปกับการแสดงจากศิลปินแถวหน้าหลากหลายแนวเพลง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่ไม่อยากให้คุณพลาด ทั้งนี้บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ปรับระบบจองแบบใหม่สำหรับทริปต่างแดนในปีหน้า ด้วยการให้ลูกค้าสามารถวางมัดจำได้ก่อน ทำให้เตรียมจองไป JOY กันได้สะดวกมากขึ้น” คุณเศรษฐิพงศ์ กล่าวปิดท้าย

 

โดยในปี 2563 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยยังคงร่วมมือกับพันธมิตรในภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กล้องและอุปกรณ์ GoPro, ยางรถยนต์บริดจสโตน, บริดจสโตนกอล์ฟ, สถานีโทรทัศน์กีฬากอล์ฟ 24 ช.ม. Golf Channel, ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Niche, สเปเชียลตี้สโตร์กีฬาวิ่งครบวงจร REV RUNNR, แบรนด์กีฬาชั้นนำ Under Armour, ผู้นำเข้าและจำหน่ายจักรยาน Specialized, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแนวใหม่ Travel creation เพื่อร่วมกันรังสรรค์ทริปและประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้า

 

เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์จากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ตลอดทั้งปี ไม่มีวันหมดอายุ โดยสามารถรับชมความพิเศษของประสบการณ์ JOY ได้ที่ https://bit.ly/2KiYua6 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกฟรีได้ที่ www.BMWultimateJOY.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/bmwultimatejoy

Read more
คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย  ถ่ายภาพร่วมกับพาร์ทเนอร์ พร้อมแขกพิเศษที่มาร่วมแชร์ความ JOY
จากซ้าย - คุณบริพัตร ดีวิเศษพันธ์  คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ คุณจตุพร ด่านกุล และ คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ JOY
คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้มอบประสบการณ์ด้านท่องเที่ยว คุณพิศฐ์ศักดิ์ เครือไชย (ซ้ายสุด) บริษัท  การบินไทย จำกัด (มหาชน), คุณกรกฏ ชาตะสิงห์  (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), และคุณสุนันทา พราหมณสุทธิ์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ Travel Creation
คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้มอบประสบการณ์ด้านกีฬากอล์ฟ คุณธนพล รอดภิญโญ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ Niche, คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร Golf Channel,  คุณพิริยะ ติยะวุฒิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท กอล์ฟ เรฟโวลูชั่น จำกัด และ คุณปภัส  ปรัชญาภรณ์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Niche
คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้มอบประสบการณ์ด้านมอเตอร์สปอร์ต คุณธนรักษ์ ธนันต์มณี (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท เมนทาแกรม จำกัด, คุณณัฐพล ปัทมพงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด, มร. เสี่ยวหัง ตง (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและ กลยุทธ์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และคุณชนภัฏ จาตุรงคกุล (ขวาสุด) กรรมการและผู้บริหารด้านการออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด
คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (ซ้ายมือ) กรรมการผู้จัดการ Under Armour และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Rev Runnr และคุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ขวามือ) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดรูปภาพกิจกรรมเพิ่มเติมและวิดีโอไฮไลท์ JOY 2020 ได้ที่ https://drive.google.com/open?id=1KzjbIzZUcSjbMdswqFPlgAzeYWfH_t-4 หรือสแกน QR Code ด้านล่าง

Read more

สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดรูปภาพกิจกรรมเพิ่มเติมและวิดีโอไฮไลท์ JOY 2020 ได้ที่ https://drive.google.com/open?id=1KzjbIzZUcSjbMdswqFPlgAzeYWfH_t-4 หรือสแกน QR Code

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th
www.bmw-motorrad.co.th

 

สื่อมวลชนติดต่อ บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-7685-1695 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 102)
ธรธวัช ทองแนบ (08-3225-4567 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 206)
พิชานัน ทูลกำธรชัย (08-5157-7557 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 101)
นลินุตม์ ศิริสมบัติ (08-6977-7881 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 155)
sboonsaeng@carlbyoir.com, tthongnab@carlbyoir.com, ptoonkamthornchai@carlbyoir.com, nsirisombut@carlbyoir.com

Read more