เครื่องมือจัดการการอนุญาตของคุณให้ใช้คุกกี้ของเรากำลังออฟไลน์ชั่วคราว การทำงานบางอย่างที่ต้องใช้คำยินยอมให้ใช้คุกกี้อาจหายไป
BMW FASCINATION.
THE BMW X2. BE THE HUNTER, NOT THE HUNTED.
BMW X2 เป็นรถยนต์ประเภท Sports Activity Coupé (SAC) อนุกรมน้องใหม่ของ BMW ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ ตามกระแสความนิยมของรถยนต์อเนกประสงค์ตรวจการณ์ (SAV) ที่มีทรวดทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยวราวกับรถคูเป้ในยุคนี้ มันเป็นการเดินตามรอยความสำเร็จของ SAC รุ่นพี่ของค่ายที่ทำตลาดล่วงหน้าไปนานแล้วอย่าง BMW X4 และ BMW X6 ถึงกระนั้นการที่ BMW X2 เป็นน้องคนสุดท้องของครอบครัว SAC ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องสงบเสงี่ยมเป็นผ้าขาวที่พับไว้จนขึ้นเป็นจีบคมกริบแต่อย่างใด เพราะนี่คือ BMW ที่มีบุคลิกเปิดเผยและมีดีไซน์ซาบซ่าที่สุดแห่งพี่น้องตระกูล X นับเป็นก้าวแรกสู่ภาพลักษณ์ที่วัยรุ่นขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ
BMW TECH.
BMW ยกระดับการสื่อสารใหม่ สำหรับรถยนต์ในซีรีส์พรีเมียม
BMW LATEST.
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองการประกอบรถยนต์ทะลุหลัก 100,000 คัน
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ปูทางสู่มอเตอร์โชว์ 2018 เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู M5 ใหม่ รถสปอร์ตซีดานสุดหรู พร้อมโฉบเฉี่ยวทุกเส้นทางด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อจากเทคโนโลยี M xDRIVE
BMW LIVING.
Samsung Galaxy S9 | Galaxy S9+ The Camera Reimagined
DID YOU KNOW?
เรื่องราวของแถบสามสีบนโลโก้ M
คุณทราบหรือไม่ว่าโลโก้ M กับสัญลักษณ์แถบสามสี ฟ้า น้ำเงินม่วง และแดง ที่พบเห็นอยู่ทั่วคันบนรถ BMW ตระกูล M และ M Performance นั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร จุดเริ่มต้นต้องย้อนกลับไปถึงช่วงยุค 1970s ในตอนที่บริษัท BMW Motorsport GmbH ประสบความสำเร็จจากสนามแข่งและเริ่มแผ่ขยายอิทธิพลลงมาสู่รถถนน พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเรียกจาก “Motorsport” มาเป็น “M” และสร้างโลโก้ตัว M พร้อมแถบสามสีขึ้นมา โดยสีแดงนั้นเป็นสีของปั๊ม TEXACO ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ที่สุดและพันธมิตรรายสำคัญของ BMW ในตอนนั้น สีฟ้านั้นเป็นตัวแทนของ BMW กับแคว้นกำเนิดอย่างบาวาเรีย ส่วนสีน้ำเงินม่วงตรงกลางนั้นสื่อถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองบริษัท และเมื่อสัญญาหุ้นส่วนความร่วมมือของทั้งสองรายสิ้นสุดลง BMW ก็จ่ายเงินเพื่อขอซื้อสิทธิ์ในการใช้สีแดง TEXACO ต่อไป โลโก้ M จึงยังมีสามสีเช่นเดิมและถูกใช้ต่อเนื่องมาจวบจนทุกวันนี้