ท้าทายตัวตน

บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS รุ่นพิเศษ

ท้าทายตัวตน

บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS รุ่นพิเศษ

ท้าทายตัวตนบีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS รุ่นพิเศษ

กำลังม้าสูงสุด (กิโลวัตต์ (แรงม้า)/รอบต่อนาที)

368 (500)/6,250

 แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/นาที)

600/4,000–5,500

 อัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร/ชั่วโมง (วินาที)

3.8

ความเร็วสูงสุด (กิโลเมตร/ชั่งโมง)

305

บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS คือสิ่งที่แสดงถึงความสำเร็จของ BMW M GmbH ในการสร้างยนตรกรรมสมรรถนะสูงอันน่าทึ่ง ซึ่งสืบทอดจิตวิญญาณของยอดยานยนต์ในตำนานที่มีต้นแบบมาจากบีเอ็มดับเบิลยู M3 บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นนี้ถือกำเนิดขึ้นมาโดยมุ่งบุกเบิกเทคโนโลยีและมุ่งสร้างรถแข่ง โดยมีสถิติเวลาต่อรอบที่ 7 นาที 28 วินาทีที่ Nordschleife ใน Nürburgring เป็นเครื่องยืนยัน และสามารถขับขี่บนท้องถนนได้จริง ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 700 คัน ตอกย้ำความพิเศษของ บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS 

สมรรถนะการขับขี่

เทคโนโลยีรถแข่งเพื่อการขับขี่บนท้องถนน: บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS ติดตั้งระบบหัวฉีดน้ำล้ำยุคที่ให้กำลังและแรงบิดเหลือล้นมาแล้วในบีเอ็มดับเบิลยู M4 MotoGP Safety Car น้ำจะถูกพ่นเป็นละอองเข้าไปในช่องของท่อร่วมไอดี เมื่อน้ำระเหยอากาศที่รับเข้ามาจะเย็นตัวลงอย่างมาก อุณหภูมิอัดในขั้นสุดท้ายที่ห้องเผาไหม้จึงต่ำลง พร้อมทั้งลดโอกาสที่เครื่องยนต์จะ “น็อค” เพิ่มแรงบูสท์ของเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง M TwinPower Turbo และฉีดเชื้อเพลิงได้เร็วกว่าเดิม เทคโนโลยีนี้เพิ่มกำลังและแรงบิด และยังลดความเค้นจากความร้อนต่ออุปกรณ์ที่สร้างสมรรถนะ

แชสซี สปลิทเตอร์ด้านหน้า และปีกท้ายสามารถปรับได้ด้วยตนเอง เพื่อสร้างสมดุลทางอากาศพลศาสตร์อันไร้ที่ติและขับขี่ได้ทั้งในสนามแข่งและบนถนน

  • ระบบรองรับปรับเกลียวแบบพิเศษของ M

    ระบบรองรับปรับเกลียว 3 ทิศทางแบบพิเศษของ M ติดตั้งเหล็กกันโคลงปรับใหม่และลูกปืนที่ขึ้นรูปจากการขัดอะลูมิเนียม ช่วยปรับระบบรองรับให้ลดระดับลงได้ 20 มม. ที่หน้ารถและ 17 มม. ที่ท้ายรถ ทั้งยังปรับการซับเสียงให้เหมาะสมกับสภาวะการขับขี่ในขณะนั้นได้ สามารถปรับระดับแรงอัดได้อย่างอิสระต่อกัน จึงเพิ่มหรือลดแรงอัดได้

  • ระบบคลัตช์คู่ M ติดตั้ง Drivelogic

    ระบบคลัตช์คู่ M ติดตั้ง Drivelogic เป็นระบบคลัตช์คู่ 7 จังหวะที่ล้ำด้วยนวัตกรรม ออกแบบมาพิเศษเพื่อขุมพลังรอบสูงของบีเอ็มดับเบิลยู M มาพร้อมระบบเลือกเกียร์อัตโนมัติที่ช่วยป้องกันล้อลื่นไถล ระบบ Launch Control ระบบ Low Speed Assistance รวมทั้งระบบ ตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ จึงเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่สูญเสียกำลัง ชุดกลไกเฟืองเกียร์ทั้งสองชุดมีคลัตช์เฉพาะของแต่ละชุด ส่งกำลังของเครื่องยนต์ไปที่ล้อหลังอย่างต่อเนื่อง ควบคุมเกียร์ด้วยระบบอัตโนมัติหรือด้วยตนเองโดยใช้ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยหรือคันเกียร์ ระบบ Drivelogic สามารถควบคุมได้โดยอัตโนมัติ (โหมด D หรือ Drive) หรือด้วยตนเอง (โหมด S หรือ Sequential) และสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้สามรูปแบบในแต่ละโหมด ได้แก่ แบบเน้นความสปอร์ต แบบเน้นความสะดวกสบาย หรือแบบเน้นประสิทธิภาพ

    สามารถเปลี่ยนเกียร์ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูงโดยไม่ต้องใช้คลัตช์และไม่เป็นอุปสรรคต่อการส่งกำลัง เช่นเดียวกับระบบ Launch Control ซึ่งช่วยให้เร่งความเร็วได้สูงสุดจากจุดเริ่มต้น มอบที่สุดแห่งความเร้าใจในการขับขี่ การจัดการระบบส่งกำลังและระบบ Launch Control แบบติดตั้งในตัวรองรับกำลังและแรงบิดที่สูงกว่าเดิมของ M4 GTS

สมรรถนะที่แท้จริง

บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS

การออกแบบภายนอก

อุปกรณ์ทำจากคาร์บอนสุดพิเศษ ให้สมดุลสมบูรณ์แบบในการกระจายน้ำหนักรถ สร้างประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์และปรับแรงกดที่ตัวถังได้ นอกจากดิฟฟิวเซอร์หลัง ยังมีอุปกรณ์อื่นที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งปีกท้ายบนฐานอะลูมิเนียมแบบปรับตัวปีกได้ และสปลิทเตอร์ด้านหน้าแบบปรับได้

สีพ่นฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์เข้าคู่กับสีตัวถัง เช่น สี Frozen Dark Grey Metallic แบบพิเศษของ BMW Individual แต่งสปลิทเตอร์ด้านหน้าด้วยสี Acid Orange ตัดกับองค์ประกอบอื่นได้อย่างลงตัว ล้ออัลลอยน้ำหนักเบา M แบบ Star-spoke รุ่น 666 M สี Acid Orange ผลิตโดยกระบวนการขึ้นรูปและกลึงเงา เติมเต็มความสมบูรณ์ให้รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ล้อหน้าขนาด 19 นิ้วและล้อหลังขนาด 20 นิ้วหุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport Cup 2 ออกแบบมาเพื่อสมรรถนะเต็มพิกัด

เพิ่มอุปกรณ์ใหม่ในชุดแต่ง Shadow Line เคลือบเงาของ BMW Individual อย่างกระจังหน้าและชุดแต่งกระจังหน้าสีดำเคลือบเงา ไฟท้ายติดตั้ง OLED (Organic Light-Emitting Diode) ล้ำเทคโนโลยี เผยอีกด้านที่แตกต่างของรถสมรรถนะสูงรุ่นพิเศษนี้ในยามค่ำคืน

การออกแบบภายใน

คอนโซลกลางมีน้ำหนักพอเหมาะ หุ้มหนัง Alcantara คุณภาพเยี่ยม ตัดด้วยตะเข็บสี Dark Grey เช่นเดียวกับที่คันเบรกมือ 

ประตูทรงไม่ซ้ำใครและแผงด้านข้างสร้างขึ้นจากวัสดุน้ำหนักเบาและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีน้ำหนักเพียงครึ่งหนึ่งของชิ้นส่วนทั่วไป ติดตั้งห่วงเปิดประตูประดับเส้นสายแบบ M แทนมือเปิดประตูทั่วไป ที่วางแขนทำจากหนัง Alcantara คุณภาพสูง แผงบุประตูสวยสะดุดตาจากหนัง Alcantara สี Anthracite ตกแต่งโดยเจาะรูเป็นชื่อ GTS designation สี Acid Orange เติมเต็มความงามของห้องโดยสาร

พวงมาลัย M Sport แบบ Double-spoke มาพร้อมปุ่มอเนกประสงค์และถุงลมด้านคนขับ ประดับตราสัญลักษณ์ M สร้างมาเพื่อการขับขี่ในสนามแข่ง ขอบพวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara ตัดด้วยตะเข็บและบริเวณที่จับพวงมาลัยที่โค้งมนให้ความรู้สึกจับง่ายสบายมือ เครื่องหมายระบุตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่พวงมาลัยคือเครื่องนำทางเมื่อขับขี่ด้วยสมรรถนะสูงนอกจากนี้คนขับยังสามารถใช้ปุ่ม M Drive เลือกการตั้งค่าที่ต้องการได้ขณะขับขี่

The optional Clubsport package.

ชุดแต่ง Clubsport

ชุดอุปกรณ์เสริม Clubsport มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยเมื่อสำหรับลงแข่งหรือให้ประสบการณ์การขับขี่ได้เต็มสมรรถนะมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์หลักคือโรลบาร์สีส้ม Acid Orange ติดตั้งทางด้านหลังผลิตขึ้นจากเหล็กกล้าความแข็งแกร่งสูง นอกจากนี้ ที่โครงโรลบาร์ยังมีจุดยึดเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุดซึ่งติดตั้งมาเป็นชุดเดียวกันกับชุดแต่ง Clubsport ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยและมั่นคงกระชับให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเบาะหน้าในขณะสไลด์เข้าโค้งแรงๆ ได้ อีกทั้ง สายรั้งก็ช่วยให้มั่นใจว่าผู้ขับขี่จะไปลื่นไหลลอดใต้หรือหลุดออกจากเข็มขัดนิรภัยในกรณีที่เกิดการชน ชุด Clubsport เสริมความปลอดภัยอย่างสูงสุดโดยติดตั้งอุปกรณ์ดับเพลิงมาพร้อมกันด้วย

Discover all colours and wheels interactively.

บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS ในมุมมอง 360°

เปิดมิติตัวเลือกสีตัวรถและล้อทั้งหมดแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ

บีเอ็มดับเบิลยู M4 GTS ในมุมมอง 360°

เปิดมิติตัวเลือกสีตัวรถและล้อทั้งหมดแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ

  • *ภาพเพื่อการโฆษณา อุปกรณ์ตกแต่งบางชิ้นอาจเปลี่ยนแปลงจากภาพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ