BMW Classic Parts

BMW GROUP CLASSIC.

The online parts shop.

BMW GROUP CLASSIC.

The online parts shop.

BMW GROUP CLASSIC.The online parts shop.

BMW Classic Part Order Process

  • สามารถตรวจสอบ Part Availability ได้อย่างไร

    ตรวจสอบผ่าน 2 ช่องทาง

    1) นำ VIN number ของรถพร้อมกับอะไหล่ที่ต้องการ ไปตรวจสอบที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่บาเซโลน่า มอเตอร์ วิภาวดี และ มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าว

    2) ผ่านทาง website https://www.bmwgroup-classic.com/en/offers-and-services/bmw-classic-teile-shop.html

  • สามารถสั่งอะไหล่ได้อย่างไร

    1) แจ้ง Part Number ของอะไหล่ที่ต้องการกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยทางผู้จำหน่ายจะทำการตรวจสอบราคาและแจ้งกลับทางลูกค้า

    2) หากลูกค้าตกลงและชำระเงินค่ามัดจำ ผู้จำหน่ายจะทำการสั่งอะไหล่ให้ และลูกค้าชำระเงินส่วนที่เหลือวันที่มารับอะไหล่

  • สามารถสั่งอะไหล่ผ่านทางเว็บไซต์ bmwgroup-classic ได้หรือไม่

    ขณะนี้ยังไม่สามารถสั่งได้ เนื่องจากยังไม่มีบริการส่งอะไหล่มายังประเทศไทย ลูกค้าต้องติดต่อผ่านทางผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ

  • ใช้เวลานานเท่าไหร่ในการสั่งอะไหล่

    ประมาณ 60 – 90 วัน

  • มีรับประกันหรือไม่

    อะไหล่ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีการรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

  • ถ้าอะไหล่ที่สั่งเกิดการบกพร่องแล้วสินค้ามีเพียงชิ้นเดียว

    หากลูกค้าประสงค์จะขอคืนอะไหล่ ทางผู้จำหน่ายยินดีคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน

  • หากไม่มีอะไหล่ที่ต้องการ ทำอย่างไร
    • ลูกค้าสามารถแจ้งรายการอะไหล่ที่ต้องการเพื่อทำการเข้าชื่อรอผลิต ในกรณีนี้ ไม่สามารถแจ้งระยะเวลาในการรอได้
    • ทางผู้จำหน่ายจะช่วยประสานงานกับร้านค้าภายนอกเพื่อแนะนำลูกค้า (ลูกค้าและผู้ขายภายนอกตกลงกันเอง ไม่อยู่ในขอบข่ายการรับประกัน และผู้จำหน่ายไม่รับผิดชอบต่อความบกพร่องของอะไหล่ในทุกกรณี)
  • อะไหล่ที่ซื้อจากทางศูนย์มีบริการติดตั้งหรือไม่

    มีบริการติดตั้งโดยที่ลูกค้าเป็นผู้จ่ายค่าแรง

  • สามารถชำระเงินเป็นบัตรเครดิตและสามารถแบ่งชำระได้หรือไม่

    สามารถชำระเป็นบัตรเครดิตได้แต่ไม่สามารถแบ่งชำระได้ยกเว้นจะมีการแจ้งล่วงหน้าจากทางผู้จำหน่าย